Chữa bệnh lậu cho nữ giới



Chào bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung, em năm nay 28 tuổi do quan hệ tình dục với bạn trai không dùng biện pháp phòng tránh nên em đã bị mắc bệnh lậu. Em rất muốn hỏi bác sĩ: chữa bệnh lậu ở nữ giới thì cần phải làm gì?
Trả Lời: Chào bạn gái, Rất vui được tư vấn giúp ban!
Bệnh lậu là loại bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay rồi,  nguyên nhân lây lan bệnh chủ yếu là do lây truyền qua đường quan hệ không lành mạnh.  Bệnh lậu ở nữ giới mắc với tỉ lệ cao hơn nam giới tuy nhiên dau hieu benh lau ở nữ giới khó nhận thấy nên khả năng phát hiện sớm để điều trị tốt thì lại thấp hơn nam giới, nếu không được điều trị kịp thời nó có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.
Xem thêm:  Bệnh lậu là gì?
                  Thuốc trị bệnh lậu hiệu quả nhất
                  Điều trị bệnh lậu ở Hà Nội
                  
                  
Trường hợp của bạn chúng tôi có lời khuyên sau: do bạn đã biết là mình bị lậu nên rất cần thiết để  đến các cơ sở y tế tin cậy để được khám và Điều trị bệnh lậu kịp thời trong khi khám và điều trị bác sĩ sẽ có lời khuyên chi tiết cho từng trường hợp. Nhưng bạn cũng nên tham khảo một số thông tin sau của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung:
- Hạn chế hoặc tuyệt đối không quan hệ tình dục khi đang điều trị lậu vì điều đó khiến bệnh lây lan cho bạn tình và chính bản thân lại bị tái nhiễm lại bệnh và nặng hơn.
- Giữ gìn vệ sinh thân thể và bộ phận sinh dục, rửa tay bằng xà phòng, không dùng tay dính dịch mủ dụi mắt vì có thể làm bệnh lây lan nên mắt, gây viêm nhiễm ở mắt.
- Bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ và phối hợp, hợp tác tốt với bác sĩ để điều trị bệnh được hiệu quả nhất, nhanh nhất.
- Trong sinh hoạt hàng ngày cần được "cách ly" tránh lây nhiễm cho người nhà. Tránh dùng chung các vật dụng cá nhân để đề phòng lây cho người xung quanh.

Trên đây là những điều góp ý từ bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung để giúp cho chị em phụ nữ điều trị bệnh lậu tốt nhất.
Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!
Bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung
 

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét