Bệnh lậu lây qua đường máu không?

Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu tăng nhanh chóng trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát được sự lây nhiễm của bệnh. Bệnh lậu có lây qua đường máu không là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm đến. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.

Bệnh lậu lây qua đường máu không?

Dấu hiệu bệnh lậu không biểu hiện điển hình nên thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác. Nam giới mắc bệnh lậu chủ yếu có dấu hiệu tiểu rắt, tiểu buốt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nữ giới mắc bệnh lậu thì có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ, sức khỏe mệt mỏi. Không chữa trị thì những triệu chứng bệnh lậu cũng mất nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm.
Nhiều người lầm tưởng bệnh lậu chỉ lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu nên chủ quan. Trong thời gian ủ bệnh mà vô tình cho máu cho người khác thì nguy cơ lây truyền bệnh cũng rất cao. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao. Bà bầu mang thai mà không được chữa trị hoặc chữa trị không kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

Bệnh lậu lây qua đường máu không?

Bệnh lậu nếu không được chữa trị bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, sức khỏe suy giảm, sốt nhẹ… thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho cả nam và nữ giới.
Nếu cần thêm bất kì thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung - Địa chỉ điều trị bệnh lậu ở Hà Nội uy tín.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét