Con đường lây lan bệnh lậu nguy hiểm

Bệnh lậu là một trong 4 căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nếu không được điều trị sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống gia đình của người bệnh. Có những con đường lây bệnh nguy hiểm nào, dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.

Con đường lây lan bệnh lậu nguy hiểm

Theo khảo sát của các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam và nữ giới tăng nhanh trong những năm gần đây, tỉ lệ vi khuẩn kháng thuốc ngày càng cao nên việc biết được nguyên nhân lây nhiễm để có thể phòng tránh bệnh tốt là vấn đề quan trọng.
Vi khuẩn gây ra bệnh lậu có khả năng phân chia rất nhanh nên khi xâm nhập vào cơ thể thì bệnh lậu phát triển rất mạnh. Những dấu hiệu bệnh lậu là tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, nam giới mắc bệnh lậu có dịch trong chảy vào mỗi buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, nữ giới mắc bệnh lậu thì dẫn tới khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi.
Rất nhiều người nghĩ rằng bệnh lậu chỉ lây qua quan hệ tình dục mà không biết bệnh cũng có thể lây qua nhiều con đường lây nhiễm khác.
- Quan hệ tình dục không an toàn với những người mắc bệnh lậu. Đây cũng là nguyên nhân lây nhiễm bệnh chủ yếu nên rất khó kiểm soát được sự gia tăng số lượng người mắc bệnh lậu.
- Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Khuẩn lậu sẽ xâm nhập và phát triển nhanh chóng thành bệnh.
- Dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng… thì nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao.
- Trẻ em bị lây bệnh chủ yếu qua lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường. Những khuẩn lậu ở âm hộ của mẹ sẽ xâm nhập sang cơ thể trẻ có thể dẫn tới nhiễm trùng mắt, mù lòa.

Con đường lây lan bệnh lậu nguy hiểm

Những kiến thức về bệnh lậu trên hi vọng sẽ giúp cho mọi người có thể phòng tránh bệnh lậu được tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn về dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới, triệu chứng bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa.
Phòng khám đa khoa Khương Trung - Địa chỉ điều trị bệnh lậu ở Hà Nội uy tín.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét