Mắc bệnh lậu do dùng bàn chải đánh răng

Trong cuộc đời, ai cũng mắc phải những sai lầm, nhưng khi mắc phải những lỗi mà do thiếu hiểu biết thì thật là đáng tiếc. Những chia sẻ của cậu thanh niên tên T dưới đây sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn chính xác hơn về bệnh lậu.

\

Tôi đã bị mắc bệnh lậu, và cũng được điều trị khỏi tại phòng khám Đa khoa Khương Trung. Nhưng bây giờ có ai hỏi lại lí do làm sao tôi mắc bệnh thì câu trả lời sẽ là do thiếu hiểu biết về những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cũng như cách phòng tránh và chữa trị.

Tôi có trọ cùng phòng với mấy đứa bạn, nhưng có một người có đời sống tình dục khá phóng khoáng. Rồi cũng so ham vui mà bạn ấy cũng đã mắc bệnh lậu. Tôi không khinh miệt nhưng cũng chẳng lấy gì là thương hại và cho rằng điều đấy cũng xứng đáng với những người ưa “chơi”. Nhưng điều tôi không bao giờ ngờ tới là một thằng trai tân như tôi cũng bị mắc lậu. Tìm hiểu ra tôi mới biết, tôi mắc lậu vì dùng cái bàn chải đánh răng của người bạn bị lậu kia. Chỉ vì cho rằng bệnh lậu chỉ lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn nên tôi không chú ý đến những sinh hoạt hằng ngày nên cũng bị mắc lậu. Tôi thấy thương cho chính bản thân mình do thiếu hiểu biết mà mắc phải căn bệnh đáng sợ. Nhưng tôi cũng xin cảm ơn các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung đã chữa khỏi bệnh lậu cho tôi.

Hình ảnh bệnh lậu
                   Biểu hiện bệnh lậu
Những dòng tâm sự chân thành của cậu thanh niên trên sẽ là lời cảnh tình cho những ai lơ là trước sự lộng hành của bệnh lậu. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Phòng khám Đa khoa Khương Trung – Phòng và điều trị bệnh lậu ở Hà Nội.

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 nhận xét: