Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới

Hiện nay, bệnh lậu đang là kẻ thù giấu mặt của hạnh phúc của mọi gia đình và xã hội. Dưới đây là những ý kiến của các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung về các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới, hi vọng sẽ giúp cho các quý ông có thể phòng tránh và điều trị bệnh lậu tốt nhất.


Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn lậu gây ra. Lậu chủ yếu lây lan qua quan hệ tình dục không an toàn, lây khi dùng những đồ dùng của người bệnh, khi mẹ truyền sang con nếu mẹ mắc bệnh lậu sinh thường.
                   Bệnh lậu ở nam giới
Những dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới: Tiểu  đau, tiểu rắt, tiểu khó, có mủ chảy qua đường niệu đạo. Đôi khi, mủ chảy cùng nước tiểu nên có màu vàng trắng.
- Dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng. Người bệnh sốt nhẹ, sức khỏe suy giảm, chán ăn, mệt mỏi…
- Có hạch xuất hiện ở bẹn, đỏ rát, và ngứa dương vật.
- Các biểu hiện của bệnh lậu trên sẽ suy giảm mà không cần phải chữa trị và bệnh lậu sẽ tái lại với những biến chứng nguy hiểm: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, không phóng tinh được… gây vô sinh cho nam giới.

Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới

Khi có những biểu hiện bệnh lậu ở nam khác lạ trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được chuẩn đoán và điều trị bệnh lậu hiệu quả. Để được tư vấn và chữa bệnh lậu hãy liên hệ cho chúng tôi

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét