Điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả nhất

Phụ nữ mắc bệnh lậu không chỉ làm suy giảm sức khỏe mà còn ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống của gia đình. Việc điều trị bệnh lậu ở nữ giới sẽ đơn giản hơn nếu thực hiện được các hướng dẫn của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung dưới đây.

Bệnh lậu ở nữ giới thường khó phát hiện hơn so với nam giới do những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới thường phát hiện sớm hơn. Sau thời gian ủ bệnh, cơ thể phụ nữ có những khác biệt như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, có mủ chảy ra khi có tác động. Khí hư chảy ra bất thường, có mùi hôi khó chịu. Đau vùng kín khi quan hệ, đau ê ẩm bụng dưới. Sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi. Khi không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.

Điều trị bệnh lậu ở nữ giới cần chú ý: 
-Thực hiện theo hướng dẫn của các bác sĩ điều trị. Tùy theo giai đoạn bệnh và từng chủng vi khuẩn lậu mà mỗi bệnh nhân sẽ có các cách điều trị khác nhau. Bênh lậu ở nữ giới chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không an toàn nên việc tái phát bệnh là rất cao.
- Không tự ý mua thuốc ngoài để dùng, tránh các vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Bệnh lậu cần được điều trị trên cả người bệnh và bạn tình tránh để tránh lây nhiễm và tái phát lại bệnh.
- Khi điều trị bệnh không được quan hệ tình dục, để cho việc chữa bệnh tốt nhất. Khi có những biểu hiện của lậu trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở y tế để được hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Để được chuẩn đoán và điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 nhận xét: