Bị nổi mụn nhọt ở háng là bệnh gì ?

Thưa thầy thuốc. Em nay năm 28 tuổi chưa lập gia đình nhưng đã quan hệ nhiều lần với bạn trai, thầy thuốc cho em hỏi bị nổi mụn nhọt ở háng là bị bệnh gì?. Vì dạo vừa rồi em bị đa số mụn nổi ở háng, những mụn này có mủ bên trong khi vỡ vạc rất đau rát và ngứa ngáy. Vô cùng xin tư vấn của thầy thuốc.

Minh Lan - Hà Nội
Chào bạn Lan, cám ơn bạn đã gửi vấn đề đến phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh chúng tôi. Nổi mụn nhọt ngứa ở háng là hiện tượng gây hầu hết trở ngại cho phụ nữ trong vận động mỗi ngày cũng như đời sống tình dục. Để giải đáp về câu hỏi này các chuyên gia xin tham mưu như sau:

Bị nổi mụn nhọt ở háng là bệnh gì?


Mụn mọc ở háng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý xã hội hiểm nguy
mọc mụn ở háng thường thể hiện ở những môi trường ướt át, vệ sinh kém, nơi sống chung, sống tập thể, dùng chung vật dụng cá nhân làm cho bệnh càng dễ lây lan. Theo những chuyên gia cho biết, hiện tượng này có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý xã hội hiểm nguy, cụ thể đó là:
- Sùi mào gà: Đây là các bệnh xã hội nguy hiểm do vi rút HPV gây nên, nguyên nhân chính là do quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.
Mụn mọc ở háng cũng là dấu hiệu điển hình của bệnh này, đó là những mụn giết thịt nhỏ lí tí màu hồng không gây ngứa. Nhưng giai đoạn về sau các mụn này lớn lên và kết liên lại với nhau thành từng mảng to sần sùi ngứa ngáy trông giống mào gà hoặc hoa súp lơ và dễ bị vỡ khi bị sang chấn. Có phần lớn ví như sùi mào gà mọc ở âm đạo, hậu môn, bẹn, háng, mồm, vòm họng, chân tay…
Sùi mào gà ví như không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây biến chứng nguy hiểm cho nam giới nhất là bị ung thư dương vật thúc đẩy đến khả năng sản xuất và duy trì nòi của phái mạnh.
- Mụn rộp sinh dục: các dấu hiệu như mụn mọc ở háng có mủ bên trong là biểu hiện đặc biệt của bệnh này. Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây nên được truyền nhiễm chính qua quan hệ dục tình không lành mạnh hoặc tiêu dùng chung đồ cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu… Bệnh này khiến cho nữ giới có cảm nhận siêu khó chịu như đau rát gây bất tiện thể trong hoạt động. Khi bị bệnh này nếu không chữa trị triệt để bệnh sẽ làm mất khả năng miễn dịch và sức đề kháng gây nguy cơ mắc HIV cao hơn. Bởi thế, giải pháp tốt nhất là hãy đến gặp bác sỹ ngay trường hợp như thường muốn xảy ra các hậu quả đáng tiếc nuối.

Mụn mọc ở háng có chữa được không?


Mụn mọc ở háng có chữa được không?
Bạn Lan thân mến, theo như các gì bạn mô tả ở trên thì những xuất hiện của bạn vô cùng giống bệnh sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục. Nhưng để biết cứng cáp hơn bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm, tùy vào tình trạng nguyên do mà những bác sĩ sẽ có các bí quyết điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.
Vậy nên, bạn Lan cũng như những phụ nữ nào đang mắc phải những xuất hiện trên thì có thể liên hệ đến đường dây nóng thông qua số 02438 288 288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội để thăm khám và chữa trị kịp thời.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét