Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu?

Do có đời sống phóng khoáng nên tỉ lệ nam giới bị bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây. Bệnh không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn khiến cho đời sống gia đình người bệnh đảo lộn. Chính vì sợ mắc lậu nên rất nhiều nam giới khi bị tiểu rắt đều thắc mắc có phải bị bệnh lậu không? Giúp giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức sau.

Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu?

Bệnh do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh. Những con đường lây nhiễm bệnh lậu do quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng có nguy cơ nhiễm lậu cao. Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng của người bệnh. Phụ nữ mang thai mà bị mắc bệnh lậu không được điều trị hoặc chữa trị bệnh lậu không dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới cần quan tâm: tiểu buốt, tiểu rắt dòng nước tiểu ngắt quãng. Mủ màu trắng, vàng trắng chảy ra theo đường niệu đạo. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nam giới nhiễm lậu dẫn tới những triệu chứng lậu người mệt mỏi sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Những dấu hiệu sẽ mất đi nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm có thể gây ra viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới.

Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu?

Như vậy khi bị đi tiểu rắt nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Nếu cần bất kì thông tin gì điều trị bệnh, chi phí điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung - Địa chỉ điều trị bệnh lậu ở Hà Nội uy tín.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét