Bệnh lậu là gì?

Có thể bạn đã từng nghe thấy “những căn bệnh xã hội luôn luôn nguy hiểm ” Nhưng trên thực tế nếu bạn đi hỏi “Bệnh lậu là gì?” hay nguyen nhan gay ra benh lau là gì?  thì không mấy ai có thể trả lời.
Để giúp bạn trẻ lời được câu hỏi này Đa khoa Khương Trung có những thông tin về bệnh lậu mà bạn cần biết.
Bệnh lậu là gì?
Bệnh lậu hay còn gọi là Lậu mủ là một trong những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm và có nguy cơ mắc bệnh cũng như lây nhiễm rất cao. Bệnh lậu do vi khuẩn lậu có tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là một loại song cầu khuẩn có thể sinh sản tốt trong môi trường ẩm ướt, ấm.
                 Cẩm nang bệnh lậu
                 Bệnh lậu ở nữ giới
Nguyên nhân và Triệu chứng bệnh lậu
Bệnh lậu có thể lây truyền qua nhiều con đường khác nhau. Trong đó con đường tình dục là lây truyền bệnh nhanh nhất, nhiều nhất. Do các các hành vi quan hệ tình dục không lành mạnh làm cho các vi khuẩn lậu ở bộ phận sinh dục lây truyền sang người khỏe mạnh.

Nguyên nhân gây bệnh lậu
Triệu chứng dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau và có kèm chảy mủ màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, nước tiểu có lẫn mủ đi tiểu khó, các biến chứng có viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn... Bệnh lậu nguy hiểm có thể dẫn đến bị vô sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Triệu chứng biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, chảy mủ, ngứa âm đạo, tiểu nhiều lần, tiểu cấp, tiểu buốt, cổ tử cung sưng đỏ, viêm loét, rất dễ bị viêm vùng chậu và các loại bệnh như: viêm ống dẫn trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ... Bệnh lậu mãn tính ở nữ giới sẽ bị đau xương mu khi quan hệ, có biểu hiện chảy mủ và khi không được điều trị sẽ dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.
Khi có những biểu hiện khác lạ ở cơ thể cần phải đi đến cơ sở chuyên khoa y tín để được phát hiện và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm cho tính mạng. 
                                              Phòng khám uy tín chất lượng để chữa bệnh lậu
Để có được sức khỏe tốt nhất hãy đến với với phòng khám Đa khoa Khương Trung, 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để nhận được sự quan tâm từ đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên phòng khám thân thiện, tay nghề cao. 
Liên hệ trực tiếp theo hotline: 0438 288 2288 hoặc truy cập vào trang web: http://dieutribenhlau.net.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét