Những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

Những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới thường bộc lộ ra ngoài sau khi nhiễn vi khuẩn lây bệnh 2 đến 5 ngày nhưng cũng có trường hợp dấu hiệu bệnh ở nam giới không thể hiện cụ thể vì vậy khi thấy những biểu hiện bất thường ở cơ thể bạn không nên chủ quan mà cần đi khám để có kết quả chính xác nhất để có thể điều trị bệnh kịp thời.

Hầu hết khi đàn ông mắc Bệnh lậu đều sẽ bị đâu ở đầu dương vật. Xuất hiện mủ chảy ra từ trong niệu đạo, màu vàng hoặc vàng xanh, số lượng thường nhiều và kèm theo đái buốt, đái dắt.
- Có cảm giác đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy ở niệu đạo.
- Bị ngứa ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ.
- Người bệnh sẽ thấy dịch nhày như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi đi tiểu.
- Đau rát, khó chịu khi giao hợp, hay bị cường dương, đau rát khi dương vật cương lên.
- Bệnh nhân mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch ở bẹn, có thể kèm theo sốt.
- Nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mạn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ... gây vô sinh.
                                                  Hình ảnh biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới

Tác nhân gây bệnh lậu là do vi khuẩn gây ra.Vi khuẩn gây bệnh lậu không thể sống bên ngoài cơ thể quá vài phút, cũng như không thể sống trên bề mặt da của bàn tay, cánh tay, hay chân cho nên sẽ không có hiện tượng bệnh lậu lây qua những hình thức giao tiếp thông thường như bắt tay, ôm hôn
Bệnh lậu lây truyền trong khi quan hệ tình dục không dùng biện pháp bảo vệ dưới mọi hình thức (âm đạo, hậu môn, miệng, ...).

Các phương pháp phòng tránh bệnh lậu

- Không nên quan hệ tình dục bừa bãi, nên thủy chung một vợ một chồng.
- Không sử dụng chung vật dụng vệ sinh cá nhân như quần áo, khăn tắm với người mắc bệnh lậu.
Những người bị bệnh lậu cần được khám và điều trị dứt điểm. Nếu người vợ hay người tình của mình mắc bệnh lậu thì cần phải điều trị cho cả hai khi phát hiện một trong hai người mắc bệnh lậu.
                                                Biện pháp phòng tránh bệnh lậu

Điều trị Bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung sử dụng trang thiết bị hiện đại để chuẩn đoán bệnh. Thông qua kĩ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi khả năng trao đổi chất.
Ứng dụng bước sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể làm phá hủy các tế bào gây bệnh lậu.
Hy vọng với những thông tin về dấu hiệu bệnh lậu ở nam của chúng tôi có thể giải đáp phần nào thắc mắc cho quý vị quan tâm. Để biết thêm chi tiết về bệnh lậu và cũng như các bệnh xã hội, phụ khoa và nam khoa, Vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám Đa khoa Khương Trung theo hotine 0438 288 288, hoặc truy cập website http://dieutribenhlau.net.
 Xem thêm các bài viết: Thuốc điều trị bệnh lậu hiệu quả
                                     Cẩm nang bệnh lậu
                                     Những biểu hiện của bệnh lậu
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét