Thuốc trị bệnh lậu hiệu quả nhất



Bệnh lậu là bệnh gì?

   Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm với mức độ lan truyền rất cao, bệnh chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục không an toàn. Tác nhân gây ra bệnh lậu là một loại vi khuẩn lậu.
   Vì niệu đạo của nam giới dài gấp 5 lần nữ giới nên những biểu hiện lâm sàng của nam giới điển hình hơn so với phụ nữ. Vì thế, muốn biết được cách chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất dieutribenhlau.net sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin sau đây:
Những triệu chứng ban đầu của bệnh lậu
   Biểu hiện đầu tiên ở nam giới thường là là đái buốt và có mủ, mủ có màu vàng hoặc  màu xanh, số lượng mủ nhiều, viêm niệu đạo, có nổi hạch ở bẹn kèm theo sốt…Còn bệnh lậu ở phụ nữ thì các triệu chứng của bệnh lậu thường không rõ ràng như ở nam giới, thời gian ủ bệnh trong khoảng 10 ngày, với các dấu hiệu như ra khí hư nhiều, tiểu khó, rong kinh, ra máu giữa kì kinh…
Xem thêm chi tiết tại : Bệnh lậu
                                 Phân biệt giữa bệnh lậu và bệnh giang mai

Thuốc điều trị lậu hiệu quả nhất
    Bệnh lậu có thể được chữa trị bằng thuốc, nhưng chú ý  không được tự ý mua thuốc về nhà chữa trị để tránh điều trị không đúng thuốc và có thể gây phản ứng phụ.

   Đối với thuốc tiêm chữ bệnh lậu thì phải phụ thuộc vào giai đoạn của bênh nhân, mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng một số loại thuốc và có liều lượng khác nhau như sau:
Ceftriaxone (Rocephine).
Ceftriaxime (Claforan).
Cefoxitine.
Spectionmycine (Trobicin, Kirin).
Đối với thuốc uống:
Tequin
Azithromycin (Zithromax)
 Unasyn.
   Bệnh nhân cần phải đi đến các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và điều trị hiệu quả theo các phác đồ chữa bệnh của bác sĩ tay nghề cao đưa ra. Người bệnh cần phải tăng cường sức đề khoáng bằng cung cấp các chất dinh dưỡng và rèm luyện sức khỏe hợp lí.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét