Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới



Căn bệnh nguy hiểm mang tên “Bệnh lậu” do vi khuẩn lậu cầu có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Khả năng sinh sản của vi khuẩn lậu vô cùng nhanh chóng nên khi đã mắc bệnh thì diễn biết bệnh rất nhanh chóng.
Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

So với nữ giới, thì biểu hiện bệnh lậu ở nam giới biểu hiện thường rầm rộ do cấu tạo đường niệu đạo dài hơn tạo môi trường cho song cầu khuẩn lậu hoạt động và sinh sôi nhiều hơn hẳn. Chính vì thế việc phát hiện và điều trị cũng dễ dàng hơn.
Tác nhân gây bệnh và bệnh lậu

Song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae là vi khuẩn có hình hạt cà phê và xếp thành từng cặp liền nhau. Là vi khuẩn gram âm.
Lậu cầu sống tốt trong môi trường ẩm, ấm của cơ thể người nhưng khi ở môi trường bên ngoài thì thường khả năng sinh sống thường yếu hơn. Đó chính là nguyên do mà khi quan hệ thì bệnh lậu thường lây lan với tốc độ cao nhất và khó kiểm soát nhất.
Trong những thập kỉ trước, do con người chưa tìm được khuẩn lậu nên coi bệnh lậu như một đại dịch không thuốc chữa. Nhưng hiện nay bệnh lậu đã được kiểm soát và có những phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Khi nam giới nhiễm bệnh lậu

Ống niệu đạo dài ở nam giới với nhiều nơi là nơi cư trú hoàn hảo của khuẩn lậu. Niệu đạo sau nối liền với tuyến tiền liệt, thông với túi tinh, ống dẫn tinh, mào tinh và tinh hoàn nên khi đã bị  khuẩn lậu có thể lây truyền đến những cơ quan trên và gây viêm nhiễm nguy hiểm dẫn tới gây vô sinh.
Bieu hien benh lau nam gioi thường thể hiện sau 2-6 ngày ủ bệnh, tuy nhiên cũng có người thời gian này là 2- 3 tuần. Bệnh ủ với thời gian ngắn thì nhẹ hơn so với thời gian ủ bệnh càng dài khi mắc bệnh ở nữ.

- Biểu hiện Lậu cấp tính: Dịch nhầy tiết ra sau khi tiểu vài giờ, đầu tiên dịch trong sau đó dịch mủ đục màu vàng; Miệng sáo đỏ và phù nề; Đi tiểu buốt, tiểu rát, đau như dao cắt, mủ chảy nhiều hơn; nặng hơn còn tiểu ra máu.

- Lậu mạn tính:đây là giai đoạn bệnh phát triển mạnh do không được phát triển và điều trị bệnh kịp thời. Vi khuẩn lậu xâm nhập từ niệu đạo trước vào niệu đạo sau, những dấu hiệu trên có thể biến mất chỉ còn tiểu ra giọt đục vào buổi sáng. 
                  Bệnh lậu ở nam giới
                  Bệnh lậu

Phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới

Dieu tri benh lau o nam gioi có thể điều trị bằng thuốc uống hay thuốc tiêm và phải tuân thủ theo phước đồ hướng dẫn của bác sĩ. Phải tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ điều trị để theo dõi những tiến triển trong giai đoạn chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung là phòng khám nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội lớn nhất Hà Nội đã áp dụng thành công kỹ thuật DHA trong điều trị bệnh lậu. Kỹ thuật này tiêu diệt song cầu lậu và đồng thời ngăn ngừa tái nhiễm.
Với lương tâm nghề y cùng với trình độ chuyến môn tay nghề cao, Đa khoa Khương Trung là địa chỉ dieu tri benh lau  tin cậy cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0438 288 288 hoặc trang web: http://dieutribenhlau.net để có sức khỏe sinh sản an toàn nhất.

 

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét