Những biểu hiện của bệnh lậu giang mai



 Những biểu hiện của bệnh lậu giang mai khó phát hiện nhưng Bệnh lậu giang mai  rất dễ lây lan từ người này sang người khác qua nhiều con đường như quan hệ tình dục không an toàn hay qua tiếp xúc  trực tiếp của những vết trầy xước. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì việc chữa trị rất khó khăn. Ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống gia đình và đôi khi bệnh nhân còn chính là nguồn bệnh lay truyền căn bệnh đáng sợ này. Các triệu chứng biểu hiện của bệnh lậu và giang mai ở nam giới là khác nhau tuy nhiên mọi người vẫn  nhầm lẫn  với các triệu chứng của bệnh lí khác.
Sau đây là những chia sẻ của phòng khám Đa khoa Khương Trung về biểu hiện của bệnh lậu giang mai  để giúp mọi người có cách nhận biết và phòng tránh tốt nhất.
Biểu hiện bệnh lậu: Khi bị nhiễm lây nhiễm bệnh lậu, ở nam giới có các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu có mũ màu vàng hơi trắng, có dịch chảy từ lỗ niệu đạo, nổi hạch bẹn kèm theo sốt…Ở nữ giới thì thường xuất hiện các triệu chứng như: ngứa rát âm hộ, đau bụng dưới, viêm cổ tử cung, chảy mũ ở đường sinh dục…Bệnh lậu khi không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng cực kì nguy hiểm và cuối cùng dẫn tới sức khỏe suy giảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, dẫn tới vô sinh.
                  Bệnh lậu
                  Bệnh lậu nam giới
Biểu hiện của bệnh lậu
Biểu hiện Bệnh giang mai:  có những biểu hiện khác nhau ở nam và nữ và thường có ba gia đoạn phát triển bệnh nguy hiểm: giai đoạn đầu những biểu hiện rất khó nhận biết chủ yếu là do những vết không mủ, không đau, không rát... Giai đoạn hai là sau khi các dấu hiệu ở giai đoạn đầu mất đi nhưng sau đó lại tái phát với mức độ nguy hiểm hơn: các vết hồng khi ấn vào thì mất đi nhưng khi bổ tay ra thì lại hồng, không có cảm giác và lây lan ra cả cơ thể. Suy giảm miễn dịch dẫn đến các bệnh lý khác. Giai đoạn cuối thường sau khi nhiễm bệnh từ 6- 20 năm. Đây là giai đoạn nguy hiểm và ảnh ảnh hưởng đến tim mạch, thần kinh và hình thành củ giang mai với tình trạng viêm loét nặng trên cơ thể.


Khi mắc hai căn bệnh này cũng lúc thì bệnh sẽ phát triển rất nhanh, khó khăn cho việc điều trị. Khi có những biểu hiện bất thường bạn nên đến ngay những cơ sở y tế có uy tín để được thăm khám và điều trị bệnh lậu hiệu quả và dứt điểm.
Trên đây là những lời khuyên của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung, để có thêm những hiểu biết về bệnh lậu giang mai và các bệnh nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội hãy liên hệ trực tiếp với 
Phòng khám Đa khoa Khương Trung

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0438288288

Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét