Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới



Dạo gần đây, tôi có quan hệ ngoài luồng và khi nghe các phương tiện truyền thông nói về độ nguy hiểm của bệnh lậu, và cơ thể tôi cũng có những thay đổi, tôi cảm thấy rất bất an và không biết tôi có bị bệnh lậu không. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi là dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới như thế nào?  Mong bác sĩ tư vấn cho tôi (Quý Thành, Hải Phòng)


Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Quý Thành thân mến!
Chúng tôi rất vui mừng khi bạn đã tin tưởng các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung. Để có kết quả chính xác bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để làm những xét nghiệm cần thiết. Do bạn đang hoang mang lo lắng vì mình chót quan hệ không an toàn nên chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dấu hiệu của bệnh lậu để cho bạn yên tâm.
Theo các chuyên gia của phòng khám Đa khoa Khương Trung thì thời gian ủ bệnh lậu ở nam giới thì ngắn chỉ khoảng 3-5 ngày sau khi tiếp xúc với mầm bệnh. Bệnh lậu ở nam giới cũng được chia thành hai giai đoạn phát triển: giai đoạn bệnh lậu cấp tính và giai đoạn bệnh lậu mãn tính. 
                 Bệnh lậu ở nam giới
Dấu hiệu bệnh lậu cấp tính
Giai đoạn bệnh lậu cấp tính ở nam giới thường dễ nhận biết hơn với nữ giới nên việc điều trị sẽ đơn giản hơn. Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới thường thấy dương vật hơi ngứa, nhồn nhột ở đường tiểu, sau vài giờ thì tiết ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng xanh.  Tiểu buốt, tiểu rắt , mủ chảy càng nhiều đôi khi nặng còn dẫn đến chảy máu khi đi tiểu. Toàn thân giai đoạn này bệnh nhân có thể sốt nhẹ, mệt mỏi, đau mình ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn mãn tính.
Nếu không được điều trị hoặc dieu tri benh lau không dứt điểm thì các triệu chứng trên cũng giảm dần, nhưng vi khuẩn vẫn còn và chuyển sang giai đoạn mạn tính, vi khuẩn từ niệu đạo trước, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu đạo sau, để tiếp tục sinh sôi và phát triển, các triệu chứng trên sẽ mất dần chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia

Hy vọng những thông tin trên đây phần nào giúp được bạn trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Nếu muốn được giải đáp thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi phòng khám Đa khoa Khương Trung theo hotline: 0438 288 288,hoặc website: http://dieutribenhlau.net.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét