Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

Để giữ hạnh phúc gia đình, phụ nữ cần quan tâm đến sức khỏe mình hơn. Đặc biệt vấn đề sức khỏe về sinh sản luôn làm cho chị em phải lưu tâm. Bệnh lậu- Một trong những cân bệnh mang đến rắc rối không chỉ để cảm giác khó chịu, đau đớn..mà nguy hiểm hơn nó còn cướp mất thiên chức làm mẹ của các chị em. Giúp cho chị em phụ nữ nhận biết được căn bệnh đáng sợ để có hướng chữa trị hiệu quả thì phòng khám Đa khoa Khương Trung đưa ra những dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới.
Tác nhân gây bệnh ở nữ giới là do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu lây truyền khi quan hệ tình dục không lành mạnh với người bệnh hoặc tiếp xúc trực tiếp vết thương hở hay dùng chung đồ dùng cá nhân có chứa vi khuẩn lậu với người nhiễm bệnh, cũng có thể bệnh lậu còn lâu từ người mẹ nhiễm bệnh sang con.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới.
Mắc lậu, chị em thường bị tiểu rắt, tiểu buốt và bí tiểu, tiểu ra mủ có màu vàng xanh hoặc trắng đục và có cảm giác đau khi đi tiểu, nóng rát ở niệu đạo.
 + Khí hư không đều nhiều, có màu trắng đục hoặc vàng xanh, ở dạng đặc dính hoặc loãng, có bọt và có mùi hôi khó chịu.
+ Vùng kín sưng đau, đỏ, rát bỏng: môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo bị sưng tấy đỏ, đau rát và ngứa, tuyến Bartholin cũng sưng đau, có khối áp xe chứa mủ.
+ Viêm hậu môn trực tràng: ở hậu môn có cảm giác đau, đau khi đi vệ sinh,…
+ Đau vùng xương mu khi giao hợp và vận động mạnh.
+ Đau và sưng họng và có thể bị  đau mắt; nếu có quan hệ tình dục bằng miện thì vi khuẩn lậu cũng lây truyền lên miệng và làm cho cổ họng đau và sưng,…
+ Các dấu hiệu khác: cơ thể mệt mỏi, đau lưng, bị sốt cao hoặc ớn lạnh, buồn nôn và nôn,…
                 Bệnh lậu ở nữ giới
 
Tác hại của bệnh lậu: Các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung cho biết rằng chị em bị nhiễm lậu mà không được điều trị bệnh lậu kịp thời sẽ mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí có thể gây vô sinh. Với bà bầu mang thai mắc lậu thì thường dễ bị sẩy thai, sinh non, lây nhiễm lậu cho trẻ qua đường sinh thường bằng âm đạo khiến trẻ dễ bị mù lòa, chậm phát triển,…
Lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu: khi có những dấu hiệu trên của bệnh lậu thì  nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành điều trị theo phác đồ điều trị của bác sĩ nhằm bảo vệ sức khỏe, chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản.
Nếu chị em còn có những băn khoăn dau hieu benh lau va giang mai hay cần biết thêm chi tiết cụ thể hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và điều trị tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0438 288 288

Website: http://dieutribenhlau.net.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét