Bệnh lậu dẫn tới tử vong không?

Bị nhiễm bệnh lậu, hầu hết người bệnh rất tự ti, ngại ngùng và có xu hướng thu mình lại ngại giao tiếp với mọi người. Vì nhìn thấy ảnh bệnh lậu nên người bệnh còn bị  mọi người xa lánh, kì thị, thậm chí người thân của bệnh nhân cũng chịu cảnh ghẻ lạnh của người khác. Và câu hỏi được đặt ra là bệnh lậu có dẫn đến tử vong không? Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội phổ biến, dễ lây truyền qua nhiều cách khác nhau. Bệnh lậu có nguy hiểm nhưng không phải người nào mắc phải bệnh này cũng bị tử vong ngay vì bệnh.
 Xem thêm: Điều trị bệnh lậu ở Hà Nội
                   Điều trị bệnh lậu
                   Những biểu hiện của bệnh lậu giang mai
 
Bệnh lậu dẫn tới tử vong không?

Trả lời câu hỏi này các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung cho rằng: Bệnh lậu có thể gây tử vong nhưng rất hiếm. Hầu hết là do không được chạy chữa để cho bệnh nặng dẫn đến hàng loạt các biến chứng nguy hiểm  không kiểm soát được.
Những biến chứng nguy hiểm khi bệnh lậu không có cách chữa bệnh lậu đúng lúc đúng chu kì: vô sinh, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, gây lây lan ra các bộ phận khác, suy giảm miễn dịch, sức khỏe yếu, cuộc sống gia đình bị đảo lộn.
Bệnh lậu dẫn tới tử vong không?

Theo các bác sĩ thì mọi người cần phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân để từ đó có thể phát hiện bệnh nhanh chóng kịp thời, để được điều trị đúng phác đồ thời gian. Chú ý cần được kết hợp với các vấn đề bổ sung dinh dưỡng và tăng cường rèn luyện sức khỏe, tư tưởng cần phải lạc quan thì việc điều trị sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Để có thêm những kiến thức về phòng tránh và dieu tri benh lau man tinh vui lòng liên hệ

Phòng khám Đa khoa Khương Trung

59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0438 288288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét