Tác động của cao mèo đen và cách sử dụng hiệu quả nhất

Y học từ lâu đã đề cao tác dụng hỗ trợ chữa căn bệnh của cao được nấu từ xương những loài động vật như cao hổ, cao khỉ, cao trăn, cao ích mẫu,..Hôm nay chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về tác động của cao mèo và biện pháp dùng tác dụng tốt.

Có thể bạn quan tâm: công dụng của mỡ trăn nguyên chất

tác động của cao mèo
Thịt mèo hay mật mèo đen từ xưa đã rất tốt ưa chuộng vì tác dụng hỗ trợ trị căn bệnh của nó. Tuy nhiên, tác dụng của cao xương mèo thì chưa hẳn mọi đối tượng đều biết. Tác động của cao xương mèo như:

– Cao mèo đen giúp gia tăng sức khỏe, nhất là đối với người già hay những bệnh nhân tính mệnh đang yếu, hỗ trợ chữa trị bệnh nhân bị rối loạn tiền đình sẽ thấy có công dụng rõ rệt.


- cao mèo đen ngâm rượu uống là thuốc bổ, giảm đau nhức, dùng thích hợp giúp đối tượng cao độ tuổi.

- Hỗ trợ chữa Tăng sức đề kháng, cải thiện sinh lực, tăng lượng canxi, photpho, magie, kẽm…
– Thư giãn gân cốt, hỗ trợ chữa đau vùng thắt lưng, mỏi gối, trị thấp khớp
– hỗ trợ điều trịTăng cường tính mệnh, bổ sung thiếu canxi trong máu
– Ngoài ra, cao mèo đen hỗ trợ điều trị những loại căn bệnh như: đau nhức xương cốt, phong tê thấp, loãng xương, đau thần kinh tọa, bại liệt, hen suyễn mãn tính, cơ thể suy nhược, yếu sinh lý. Những căn bệnh đau nhức của người lớn độ tuổi, ăn ngon ,ngủ ngon, duy trì tính mệnh, cải thiện độ tuổi thọ.

- Hơn thế nữa, cao mèo còn có công dụng bổ gân xương khớp như thấp khớp, đau nhức xương khớp, viêm nhiễm đa khớp, thoái hóa khớp, đau cột sống, thoái hóa các đốt sống, cột sống, những căn bệnh về đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Hỗ trợ chữa bệnh hen suyễn, căn bệnh gút.

biện pháp dùng lợi ích tốt
đối tượng < 50kg uống 1 lạng trong vòng 12 ngày, đối tượng 51 – 59 kg uống 1 lạng 11 ngày, đối tượng Vừa rồi 60kg 1 lạng 10 ngày.

Đối với đối tượng biết dùng rượu
– Ta lấy 1 lạng cao mèo đen ngâm với 1000ml rượu gạo 35 hoặc 40 độ thứ thiệt. Cắt nhỏ miếng cao ngâm trong bình có đường miệng to giúp cao dễ tan trong rượu.

– Uống 1 lạng cao trong khoảng 10 ngày (ngày uống 2 lần trước bữa ăn trưa và tối)

Đối với người không biết sử dụng rượu
– Cắt 1 lạng cao thành 20 – 24 miếng nhỏ đều nhau. Uống 1 lạng trong khoảng 10 ngày

– Mỗi ngày 2 miếng nhỏ trước bữa ăn trưa và tối. Nếu khó ăn thì ta có thể cắt nhỏ cho vào 1 cái cốc nhỏ và 1 ít nước hấp trong nồi cơm điện khi cơm đã cạn nước, khi ăn cơm uống trước bữa ăn. Cùng với ra, có thể cắt nhỏ tẩm mật ong và nuốt.

– Với người gặp phải xương khớp có thể uống kéo dài 15-20 ngày liên tục

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét