Anh đến lấp đầy khoảng trống trong trái tim em

Nếu một ngày em mở rộng lòng mình, hãy gõ nỗi cô đơn vào file word hoặc gửi xem anh, bao bọc nhiêu khoảng trắng anh sẽ lắp đầy bởi vài yêu thương.



Em sẽ đi đến một thời ngông cuồng lứa tuổi trẻ, khi mà cái tôi quá lớn cứ thôi thúc vài vẫy vùng. sau chừng ấy năm thanh xuân mộng mị, hồ hởi rồi lạnh lòng, lúc nào đó trong cuộc đời em sẽ bỗng chốc thấy mình hoang hoải giữa ́một vài cô đơn. Chúng ta chưa từng kể nhau làm về một số cơn say nắng bất chợt của lòng ta, chưa từng òa khóc trên vai nhau như hồi còn thơ mỗi khi trở về nhà sau xô bồ đời người khiến ta oằn mình vật vã. Để rồi hơn một lần ta nghiêng mình ròng rã bởi nỗi cô đơn.

dưới đây này, em sẽ hiểu rằng thanh xuân keo kiệt k cho rằng em cao hơn cấp độ các ngày còn trẻ. Sẽ lây lúc em lang thang ́một vài chốn quen thuộc để gặm nhấm nỗi cô đơn. Cơn mưa chiều rơi khiến em lười rời đi nên vẫn chần chừ nán lại. Em cảm giác ám ảnh đơn lẻ rảo bước dưới màn mưa. Em ngại chịu lạnh đơn lẻ, ngại đổ căn bệnh giữa thành phố này k ai chăm nom, đón đưa… dưới đây này, lúc em biết hướng yêu thương mình, sẽ chẳng còn tồn tại mình thuộc về cô đơn. Em sẽ ko ngồi một mình giữa đêm nghĩ về quá khứ buồn bã, cũng không lẻ loi sợ hãi cho ngày mai chưa hiểu điều gì sẽ tới. Em sẽ thôi cô đơn. có nguy cơ bạn để tâm mun moc o than duong vat


Đừng lãng phí khi đáng tin yêu chỉ để dành xem người đúng đặc biệt. Đừng mãi giam mình chật chội trong nỗi cô đơn bướng bỉnh chẳng chịu nhún nhường. Nếu em không mở rộng trái tim hoặc khoảng trời của mình thì ai đó làm sao bước vào thế giới của em đây? Là anh đây, người vẫn lặng lẽ đứng bên lề đời sống của em, cho vài dòng tâm trạng em đăng hàng ngày, ngắm em qua những bức ảnh k còn sự thấy có của anh. Anh vẫn kiên nhẫn một mình đối diện với nỗi cô đơn hoặc khước từ những mối tình tạm bợ, chờ đợi một ngày mình đầy đủ mạnh bạo để lắp đầy những khoảng trống trong trái tim em. Em hãy nhớ luôn lây một chàng trai đứng bên lề cuộc sống của một cô gái chọn xem mình sự cô đơn.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét