anh xã bỏ mạng chưa được 100 ngày, mẹ chồng đã toan cướp nhà

“Nhà bà ngoại cũng gần trường bọn trẻ con, kể ra cũng tiện xếp vào đón. Mấy mẹ con cứ về đó ở cho thoải mái tư tưởng!” làm mẹ nhà tôi nói mà tôi không biết nổi bà mắc phải là bà nội của rất nhiều con tôi không.

Hai bạn tình chồng tôi lấy nhau khi cả hai đều mới ra trường được vài năm, lương chỉ trọn vẹn chi tiêu thường xuyên. Rồi hai đứa con trứng gà trứng vịt ra đời, cả nhà 4 đối tượng chen chúc trong kiểu phòng trọ hơn 20 mét vuông.



Nhìn hai đứa con suốt ngày mụn qua phải bên trong ko gian tù túng, bí bức, chúng tôi đánh liều vay mượn phái mạnh bạn bè mua lại chủng chung cư cũ của đối tượng đồng nghiệp với giá ưu đãi. lây nhà mới thoáng mát, rộng rãi, nhìn con cái khỏe mạnh hai người vợ chồng tự nhủ phải ra sức kéo cày trả nợ, cũng đáng.

nhưng, thông qua ko mắc phí, chúng tôi phải vay mượn họ hàng hai bên. Hỏi đến bố mẹ nhà tôi, ông bà đồng ý cho vay 400 triệu với cơ hội phải để ông bà đứng tên chủng nhà hoặc giấy tờ mua bán. Quá bất ngờ, tôi hỏi ông bà vì sao lại như vậy thì mẹ chồng thủng thẳng: “Chứ nhỡ anh chị k trả tôi thì tôi thuê xã hội đen tới đòi à? Còn bạn đời ông xã tôi dù sao cũng là bố mẹ cái thằng chồng chị, chả nhẽ lại đi ăn ngăn ngừa nhà của con?”.

thông qua nôn nóng mua nhà, do nghĩ ông bà cũng bị nhà cửa đàng hoàng ở quê rồi nên cũng ko ngại dưới đây này sống chung, cũng qua hai bạn gái nhà tôi tôi thực tế vô cùng yêu thương nhau, dù đã lấy nhau hơn 10 năm tuy vậy tình cảm vẫn như ngày nào, hơn nữa tôi cũng k ham hố phí bạc, nên tóm lại đành đồng ý để ông bà đứng tên chủng nhà.

tuy vậy cũng là để phòng thân, thay vì chuyển chi phí cho người bán, tôi chuyển tiền vay mượn một số nơi khác vào tài khoản của mẹ anh nhà để bà đứng ra giao dịch.

tuy nhiên ông trời thật giỏi trêu ngươi. Chỉ dưới đây khi về nhà mới được 2 năm, ông xã tôi phát bệnh u. điều trị trong con trai ngoài Bắc cũng không ăn thua, anh xã tôi nuốt nước mắt bảo vợ: “Thôi đường dây nóng anh nó vậy. Em đừng cố nữa! Vay mượn nhiều quá rồi, anh lây sống được cũng chỉ có dăm năm. Chỉ khổ mấy mẹ con!”. tuy vậy tôi đâu đành nhìn nhà tôi mình, nhìn cha của con mình ra đi cuối cùng. Tôi bàn với bố mẹ anh nhà sẽ bán nhà để xếp vào anh xã ra nước ngoài trị bệnh. Nào ngờ, tôi vừa dứt lời, mẹ anh xã đã bảo: “Bán nhà đi rồi, chắc gì đã chữa bệnh được cho rằng nó. Lại đi tong 400 triệu của người vợ anh xã tôi. Biết nó thế này không sinh nó cho xong. Thôi, nhà đứng tên bạn đời ông xã tôi, anh chị nghĩ phương thức nào thì dựa chứ tôi là tôi không cho bán!”. Quá sững sờ trước sự “máu lạnh” của mẹ chồng, tôi ko nói được lời nào, nhìn theo dáng bà đủng đỉnh đi xuống bếp mà tôi trào nước mắt. những bạn nhiễm biết đau cửa mình khi mang thai

cuối cùng thì chồng tôi cũng ra đi sau đây hơn 1 năm chống chọi bệnh lý. Vẫn biết rằng dù lúc trước nhiễm bán nhà chắc cũng chẳng cứu nổi chồng nhưng mỗi lần bắt đầu thấy mẹ anh xã, tôi lại hình thành cổ họng nghẹn đắng. Sao trên đời lại nhiễm người mẹ như vậy cơ chứ?



cấp độ này tôi nhìn thấy nhiều đối tượng lạ đến nhà mình, cũng thắp hương cho rằng chồng tôi và ngồi nói chuyện với mẹ anh nhà tuy vậy tôi có cứ lạ lạ sao đó. Một hôm, bà liên hệ tôi ra rồi bảo: “Nhà bà ngoại cũng gần trường bọn trẻ con, kể ra cũng tiện xếp vào đón. Mấy mẹ con cứ về đó ở cho thoải mái tư tưởng!”. ngạc nhiên, tôi hỏi làm sao lại như thế thì bà bảo: “Ở nhà này nhìn đâu tôi cũng nhìn ra hình bóng con tôi nên tôi muốn bán nó đi cho đỡ nghĩ suy. Ơ hay, sao chị nhìn tôi như thế? Thì chả phải nhà này là nhà tôi, giấy tờ mua bán, sổ đỏ rành rành ra đó. Chị yên tâm, bán nhà rồi, căn gì tôi cũng ra lộc xem mẹ con chị một chút, sẽ giúp chị nuôi cháu phần nào. Chị yên tâm!”

Tôi k thốt nên lời trước toan tính của mẹ chồng. Đúng là mắc mơ tôi cũng ko nghĩ ra cái chuyện này. nhà tôi tôi trên kia chắc cũng ngạc nhiên bạn đời con có chính mẹ anh toan đuổi ra khỏi nhà. Vào phòng, mở tủ và cầm trong tay số điện thoại biên lai chuyển số tiền mua nhà cho mẹ ngày trước, tôi biết mình không mất trắng chủng nhà này, tuy thế tôi biết chắc một việc làm, con tôi vừa mất bố nay mất cả ông bà nội!
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét