anh xã luôn khoang miệng bắt tôi phải phụ giúp anh nuôi 2 em nhà tôi ăn học

anh nhà em ngày nay cải thiện dứt điểm so với ngày còn yêu trước đây khi yêu, anh ấy chăm lo xem em từng tí một, còn xem em phí tiêu hàng tháng khi em còn là đẻ viên. Vậy mà từ khi lấy nhau về, lúc nào anh cũng hạch sách xem lương em được bao trùm nhiêu, em chi tiêu xem gia đình bao trùm nhiêu, số điện thoại còn lại em tuân gì? cho rằng ai? anh nhà em còn nói là em đi tuân thủ bao bọc cao năm sao ko tích cóp được đồng nào à ?

nhà tôi em là người cố chấp, bảo thủ, gia trưởng hay cũng tính toán giống như gia đình anh ấy. Trước khi lấy nhau, ông xã em tuyên khối với bố mẹ sinh của em là chúng em k phải nuôi hay hỗ trợ 2 người em nhà anh ấy ăn học bởi đã chứa bố mẹ anh ấy lo rồi. Chỉ cần có lo đời sống của 2 người vợ chồng thôi. Vậy mà sau khi cưới, em hỏi về vấn đề chi tiêu tài điển hình trong gia đình bởi em hay nhà tôi thuê nhà ở cùng với cả 2 đứa em của anh ấy nữa. Em mong muốn hỏi để biết rõ cho rằng bố mẹ ông xã nuôi 2 phái nam kia thế nào, người vợ anh xã em mang phải giúp thêm gì ko, hoặc tiền lương 2 người vợ chồng sẽ chi tiêu ra sao? nhưng anh xã em không nói, chỉ bảo em phải loại thải viện phí lương ra số tiền ăn uống, sinh hoạt xem cả nhà bao trùm gồm 2 người vợ ông xã em và 2 đứa em của anh ấy, viện phí lương của anh nhà để trả nợ, còn k nói gì tới việc bố mẹ nuôi 2 đối tượng em kia thế nào?



Em lây hỏi anh nhà là: anh nợ ai? Nợ bao nhiêu để vợ anh xã còn biết là nhiễm kế hoạch trả nợ thì chồng em ko nói bảo đó là việc của ông xã em, em ko có chú tâm đến. Các bạn có biết moi lon moc mun

số tiền lương của nhà tôi áp dụng vào việc gì thực chất nhiễm phải trả nợ và không em cũng chưa rõ tuy nhiên từ lúc cưới nhau tới giờ em dứt khoát không rõ đến mặt ngang mũi dọc viện phí lương của anh nhà ra sao

anh nhà em hiện giờ đổi thay triệt để so với ngày còn yêu trước đây khi yêu, anh ấy chăm lo xem em từng tí một, còn cho em viện phí tiêu hàng tháng khi em còn là sinh viên. Vậy mà từ khi lấy nhau về, lúc nào anh cũng hạch sách xem lương em được bao lấy nhiêu, em chi tiêu cho rằng gia đình bao lấy nhiêu, hotline còn lại em làm gì? xem ai? chồng em còn nói là em đi nghe bao lấy lớn năm sao không tích cóp được đồng nào à ? Rồi trước đây khi em chưa lấy chồng em mang giúp bố mẹ em nuôi em gái em ăn học sao hiện tại em k giúp nuôi nam nhà anh ấy ăn học trong khi đó em đã chi tiêu ăn uống xem cả nhà 4 miệng ăn rồi.

ông xã em hiện giờ hễ động đến việc gì không vừa ý là xưng cô – tôi, rồi đuổi em ra hết nhà, hơn nữa còn mặt vô cùng lớn, mày nhẹ với em. Mới bị 5 tháng lấy anh nhà mà chứa đến hơn 3 tháng là chúng em giận nhau. Mỗi lần giận nhau, em toàn phải nghe lành trước mà phải năn nỉ anh ấy mới tuân thủ lành với em. Lúc nào thích ngủ cùng bạn đời thì ngủ, ko đồng ý và giận rỗi cái gì là ngủ riêng. chồng em trước mặt mọi người luôn tỏ ra tốt với vợ, khen bạn đời nhưng sau khi mọi đối tượng về thì mặt lại như đâm lê ấy, 2 bạn tình anh nhà ở với nhau mà cả vài ngày ko giận nhau cũng chẳng nói với nhau câu nào, em hỏi thì nói trống không, còn k hỏi thì thôi,em cũng chán lắm. Chúng em yêu nhau nhiễm đến 3 năm mới đi đến kết hôn, vậy mà không biết sao lại cuối cùng.



Từ ngày lấy chồng em nhìn thấy ông xã em tính phái đẹp quá một vài chị ạ, chi ly với em từng tý một, chỉ sợ em có viện phí của về cho rằng nam, bố mẹ sinh em thôi mà thực ra lương em mang hơn 5 triệu chi phí ăn cho cả nhà đã mất 4 triệu còn hơn 1 triệu chi phí xăng xe với điện thoại và chi tiêu lặt vặt thì em nghe gì mắc đồng nào mà cho rằng bố mẹ em cơ chứ!

Mới lấy nhau mang gần nửa năm mà em cảm thấy như sống trong địa ngục vậy. chồng em không tôn trọng em, không tôn trọng bố mẹ đẻ em, nhưng bắt em phải để ý đến bố mẹ anh nhà, hoặc anh em nhà nhà tôi.

Năm vừa rồi em đi tuân thủ tới 29 Tết mới được nghỉ, ông xã em bắt em xin về kịp thời để lo Tết cho gia đình, em bảo k xin nghỉ được thì bảo em là ko lây ý thức chăm lo cho rằng gia đình ông xã. Bố mẹ anh nhà ở quê thì nói không tốt em với hàng xóm, bảo em không biết việc làm, thế nọ thế kia. Em đang tính tới nước ly dị rất nhiều chị ạ. bằng mới cưới nhau mà cuộc sống cua em như tù ngục. nhà tôi quản lí chi tiêu chặt chẽ chỉ biết ông xã và gia đình nhà anh xã đối xử với vợ ko vì người dưng.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét