Tự dưng thấy mình may mắn vì... Giờ vẫn "ế"!

Chẳng hiểu vì sao, từ đâu mà cái thời nay nhiễm nhiều đối tượng than ế, mang ế hay mắc người ta tặng luôn xem cái mác "ế bền vững" nữa.Mình nghĩ thời nào chắc cũng có đối tượng này, người kia tuy nhiên sao thời nay "bị ế" phổ biến hoặc thành trào lưu thế nhỉ? 

Mình chưa hiểu bao trùm tuổi nhiễm đối tượng yêu là kịp thời nên cũng chẳng biết bao lấy nhiêu lứa tuổi ko mang người yêu thì liên lạc là bịế.Nhưngđi tới mấy năm tuổi tác trẻ,cái lứa tuổi chúng ta và gọi điện là tuổi thanh xuân của một đời người ý, tự dưng có bạn bè mình kể chuyện tình yêu, bị một số mối tình thế này thế nọ, yêu rồi chia tay thì mình cũng ngộ ra là độ tuổi này là tuổi tác biết yêu hiện thực rồi nè. Nên nếu ai không mắc đối tượng yêu ngoài 20 này chắc là "bị ế"hả??



Mình cũng đã biết yêu rồi chứ, bởi theo đúng nhịp sinh học, theo đúng tinh thần, theo đúng cái sự tiến triển bình thường thì hai mấy rồi biết yêu là chuyện bình thường phải hem? Cơ mà biết yêu là một chuyện, tuy vậy chứa một tình yêu hiện thực, người ta hoặc liên hệ là yêu nhau thì lại là chuyện khác. Biết yêu thì có thể là được yêu lại và chỉ yêu mà không nên người ta yêu lại và chúng ta liên hệ đó là tình đơn phương.

Nghĩ cũng hơi lạ, ngoài 20 mà vẫn chỉ đi con đường một chiều, vẫn nghĩ là dù thời nào thì "Trâu phải đi tìm cọc" chớ chưa thể mắc việc làm ngược lại. Mình là nữ giới mà phải giữ giá nữa chớ. Cái tư tưởng đấy cộnng với lây trong mình dòng máu của người con gái Á đông nên dù có yêu ai nếu đối tượng ta k chủ động thì cũng ngậm ngùi hay cho rằng mối tình đấy vào dĩ vãng từ từ. Một thắc mắc mà một vài bạn câu hỏi đó là bi nhiem hpv phai lam sao để có nguy cơ chữa bệnh tuyệt đối và hiệu quả nhất.

người ta bảo còn nhỏ thì nói chuyện toàn học và chơi, ăn rồi ngủ. vô cùng lớn thêm tí nữa thì chuyện ca nhạc, phim ảnh, thần tượng nọ kia. tới khi khỏi hai giai đoạn đó rồi thì mang thêm chuyện yêu đương nữa, mà cái chuyện này thật là nói chả khi nào nhiễm vấn đề rõ ràng, nó muôn hình vạn trạng lắm. tuy thế về chính là đứa này đang yêu đứa kia, bạn đời đó đẹp nghiêm trọng thế nào, bạn trai kia tính tình ra tại vì sao, bọn nó hợp hay không rồi mấy bữa chia tay.,. rồi thì sao chúng ta vẫn ế, chúng ta mang tới nỗi nào đâu rồi lại tự an ủi bản thân "ế là phương hướng " "ế để một vài chế phải thèm"...

Đấy cái số tuổi trẻ thứ nhất đời mà những câu chuyện có tên tình yêu nó nhiều vô kể thế đấy. tuy nhiên cái phần đang nổi cộm lên như cái tảng băng nổi lềnh đềnh trên đại dương, như một cái chủ đề k bao bọc giờ tận gốc "hot". Đó là một số câu chuyện của một số bọn FA. Dân FA này khổ lắm, mặt mũi khôngđến nỗi nào so với bọn chứa người yêu đâu nhưng mà cái hotline ế nó cứ mãi đeo đuổi nên mới k thoát được kiếp "FA" đấy. Mà lúc nào đăng ảnh và status là lại mang kêu là "thả thính" mà chả chứa "con cá" nào nhiễm câu. ko thì là "thả thính" nhiệt tình thế chắc "cá" mắc câu cao nên không rõ chọn con nào nên mới ế phải không? Đúng là k cái khổ nào giống cái khổ nào nên là mắc "Ế" cũng k hẳn Chính vì thế.

sau một khoảng cấp độ cũng đứng nghiêm túc trong hàng ngũ FA mình suy nghĩ chứ "FA nhiễm gì ko tốt" .Mình cũng biết yêu nhưng đối tượng ta k yêu lại thôi, vẫn tiến triển tâm lý bình thường mà. 20 mấy FA chả lây gì to tát, lớn lúc còn nghĩ là may nữa ý chứ. vì mới từ vị thành niên chuyển qua thanh niên. Bớt "vị huyền" đi mà phải đi tuân dâu nhà đối tượng, phải "sắc sảo" mặn mà, phải "đậm đà" như đàn bà thì với cái đứa "ăn chưa no lo chưa tới phần "như mình sao kham nổi.



Ở nhà với mẹ còn đang chứa rầy ko ngớt. Nữa là chứa người yêu rồi lại cộng với cái tuổi tác theo quyđịnh nhà nước cả cái quy luật bất thành vănở xóm làng, hai mấy là phải lấy ông xã k làế nữa thì chuyện chứa đối tượng yêu tuỏi này rồi sẽ phải cưới phải lấy chồng làđiều quá bình thường luôn. tuy thế đúng là việc làm bình thường đó với mình phi thường lắm. Để nghe được rất khó lắm bằng lấy chồng nhiều điều phải lo lắm, mình làm đối tượng vô cùng lớn kể lại thế.

Nên may mắn là giờ vẫn ế. Thôi thì mới là những năm tháng thứ nhất của tuổi trẻ thôi mà, Ế thì sẽ học cách sống tử tế hơn này, biết cập nhật phương hướng hơn này (vì nhiễm nhiều time không phải đi hẹn họ này nọ". bị lý do để chống chế việc "chống lầy" này. Rồi thì tha hồ tự bằng đứng núi này ngắm núi nọ, chọn lựa này kia. Chọn chán không được thì ngồi chờ "Duyên" nó tới bắt đi lấy chồng thì đi. bởi chả ai phải lẻ bóng đâu mà. Dù nam giới giờ cũng "Bóng" lớn tuy nhiên theo báo cáo tình trạng nghiên cứu dân đường dây nóng thì "con gái"chúng mình tương lai đúng là "quý như vàng ngọc" đó!

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét