Khi phái mạnh phản bội, chị em đừng dại lấy ân tình nghĩa cũ ra níu kéo

một vài chị hãy tỉnh mộng đi, khi những chị chờ đợi anh ta quay về rồi thương hại mình thì anh ta còn bận hú hí với con khác hoặc quên béng mất các chị là ai rồi.



Tôi đã từng tuân thủ nhiều đối tượng liên lạc thường gặp mặt khóc lóc rồi nói: “Anh ấy thải tao rồi mày ơi, nếu thiếu anh ấy tao sẽ bỏ mạng mất thôi”. Khi đó thay qua an ủi tôi sẽ tỉnh bơ hay nói:

- Yên tâm đi mày sẽ k thiệt mạng được đâu, thiếu cơm thiếu nước hoặc thiếu ko khí thì qua đời chứ tao chưa làm ai lìa đời bởi vì thiếu anh em cả.

- Sao mày cứ xát muối vào lòng tao thế, tao thiệt mạng thật đấy.

- Tao ko xát muối tao chỉ nói sự thật mà thôi, mày yêu lần này là lần thứ 3 rồi hay 2 lần trước chia tay xong mày vẫn sống tốt đấy thôi.

- không lần này thì khác, lần này tao thực tế rất yêu anh ấy. Tao sẽ níu kéo, bọn tao đã mắc với nhau biết bao bọc ân tình kỉ niệm. Anh ấy rồi sẽ quay lại với tao thôi phải không mày, anh ấy sẽ không quên những gì bọn tao đã chứa phải không?

Dù tôi chứa khuyên chủng gì nó cũng mù quáng níu kéo ngày này tới ngày khác tháng này qua tháng khác. 1 ngày nó nhắn hàng trăm tin cậy hoặc gọi hàng trăm cuộc cho gã nam giới khốn nạn vừa bỏ rơi nó do con bé khác để kể lể họ đã từng có gì với nhau. tuy vậy rồi sao chứ, sao cũng nó mang anh ta tìm đến tận nơi xem 1 cái bạt tai và nói:

- Cô chưa rõ nhục à, sao phiền quá vậy, rảnh thì đi kiếm việc mà làm nhắn tin cậy liên lạc cho tôi làm gì. Đừng để tôi xuất hiện mặt cô hoặc đừng để tôi hình thành đường dây cô hiện trên màn hình điện thoại của tôi nữa.

nghe xong nó rụng rời loại bỏ ăn mất 1 tuần, tôi nhìn chỉ biết lắc đầu tiên bởi vì tôi đã cảnh báo nó nhưng nó đâu có nghe. Tôi cũng từng yêu 1 đối tượng suốt 9 năm trời, đã cùng nhau vượt qua mọi rất khó khăn trong đời sống các tưởng đời này sẽ chẳng thể sống nếu thiếu nhau. Khi tôi đang háo hức tìm cửa hàng chụp ảnh cưới thì bỗng dưng anh ấy tới rồi quỳ gối hoặc nói:

- Anh xin lỗi mình chia tay em nhé, anh đã nghĩ ngợi một vài hay anh nhìn ra anh ko còn yêu em nữa.
Khi đó tôi như phát điên, tôi cứ nghĩ anh ấy chỉ nói dối thôi. Anh ấy chỉ hồ đồ trong phút chốc thôi, nên đã cố gắng níu kéo, tôi cũng như cô bạn của mình mù quáng lôi một số ân tình nghĩa cũ ra để mong vớt vát lại mối tình vừa tan vỡ. nhưng ích gì, 2 tháng sau anh ta cưới bạn đời hay dĩ nhiên cô dâu không phải là tôi. một số bạn có biết benh sui mao ga co chua khoi khong



Tôi đau thắt khổ vật vả cả năm trời, tôi đánh mất chủ yếu mình hay k tha thiết sống nữa. nhưng sau đây này tôi mới tạo thành mình tuân thủ vậy là ngu, việc gì phải khổ sở bởi 1 con trai k xứng đáng. Ngoài kia còn đầy việc phải tuân thủ và còn đầy người tốt để mình yêu, Chính vì vậy không việc gì phải bi lụy cả, nghe thế chỉ khiến nó khinh hay khiến mình thảm hại hơn mà thôi.

con gái vốn hay nặng tình, lúc nào cũng tự ru ngủ mình rằng: ‘Có ngày anh ấy sẽ tái phát, anh ấy vẫn còn yêu mình mình tin cậy là thế”. tuy thế xin thưa những chị hãy tỉnh mộng đi, khi một số chị chờ đợi anh ta quay về rồi thương hại mình thì anh ta còn bận hú hí với con khác hoặc quên béng mất các chị là ai rồi. nam nếu 1 khi đã yêu thì họ sẽ xem đối tượng phái nữ của mình là công chúa, anh ta sẽ nguyện cung phụng chú tâm đối tượng thiếu nữ của mình từng tí 1. tuy nhiên khi đã hết yêu thì bạn còn ko qua người dưng nữa, Do đó đừng ảo mộng nữa, cũng đừng mù quáng đợi, mù quáng chờ hay mù quáng níu kéo. bằng chẳng ích gì đâu hay nếu anh ta có tái nhiễm với bạn thì tình yêu đó cũng chẳng còn nguyên vẹn. Anh ta phản bội bạn 1 lần thì sẽ nhiễm lần 2 và lần thứ n thôi, 1 khi đã chán thì tình sẽ nhạt mà đã nhạt thì sẽ chẳng bền lâu. Là phụ nữ, là nữ giới bạn phải nhớ điều đó nhé.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét