Bi kịch gia đình khi vợ ngoại tình trơ trẽn

Giờ đây mỗi khi bước chân về nhà, anh luôn cảm giác nghiêm trọng và đuối. Đây k phải là bắt đầu anh biết bạn đời mình ngoại tình. Hai năm trước, anh đã phải bỏ dở công tác tại Đài Loan theo yêu cầu của mẹ sinh để về nhà giữ cho hạnh phúc gia đình khi tài liệu bạn gái anh cặp kè với trai làng đến tai bà. nhưng, lần này anh cảm thấy đau buốt hơn tất thảy. Đêm đó, có lẽ cả cuộc đời anh chẳng thể nào quên được.

"Mọi ngày vẫn vậy, tuy vậy hôm đó, trong chiếc túi xách đó, ở 1 ngăn chặn nhỏ lại tòi ra mẩu giấy note. Tôi mắc định nhét lại chỗ cũ nhưng chẳng biết sao lại nhìn đọc vài dòng note trong đó. “aD 9h tối– khách sạn… Giải phóng/ngày 20/2”.



Thật tò mò không biết hẹn hò gì mà lại trong khách sạn, xong lại tận 9h tối thì còn công việc gì? Tôi lần đầu ý nghĩ vẩn vơ hoặc lên kế hoạch theo dõi bạn gái.

Hôm đó, tôi chủ động đón con, xem con cái ăn uống xong xuôi rồi gửi sang bà nội. Theo địa chỉ đã được biết, tôi đến thẳng đó đợi cho người vợ mình mắc nhìn thấy ko. Đúng 9h tối hôm đó, nàng vắt vẻo bước xuống từ một chiếc xe con với một người con trai lạ. có thể người đó là “aD” như nàng note. Họ ôm eo, tình tứ bước vào khách sạn.

Đợi một lát, dưới đây khi họ lấy khóa lên phòng, tôi cũng giả bộ đặt phòng để theo họ lên tận nơi bắt trái cây tang. Phải nói hôm ấy tôi bình tĩnh thật, phải đối tượng khác có lẽ gã kia đã ăn một quả tươi đấm thật mạnh từ khi vừa bước xuống xe rồi. một vài bạn bị biết benh mao ga la gi

Vừa lên đến cửa phòng, họ như thể không thể nào chịu hứng thêm được nữa mà quấn lấy nhau, hôn hít, ôm ấp nhau thậm chí gã kia còn bế bổng vợ tôi vào phía trong. Chưa kịp chốt cửa thì tôi đạp cửa lao vào. Chắc gã kia ăn vụng căn vậy quen rồi nên rất mắc trải nghiệm. Hắn lập tức lớn chạy xa bay thoát thân. Chỉ lại tôi hoặc cô bạn tình.

Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ hoảng hốt lắm rồi phải quỳ lạy mà van xin tôi. Vậy mà nàng lăng loàn, ngủ với trai, phản bội nhà tôi mà còn cong cớn: “Anh cũng giỏi mò nhỉ, tuy nhiên thôi kịp thời muộn gì anh cũng biết thôi”.

Anh Tuấn Anh chua xót kể lại sự việc. "Từ đó đến nay tôi đuổi thẳng bạn tình về nhà. Cô ta cũng không về nhà nữa tuy nhiên lén lút tới thăm phái nữ tôi. Tôi xếp vào đơn ly hôn thì cô ta không ký. Mẹ đẻ tôi thì xót xa khuyên tôi không nên ly hôn để giữ cho gia đình cho rằng con. Tôi bế tắc trong cuộc hôn nhân này trước thái độ trơ trẽn của vợ". Anh nói thêm.

Cùng cảnh ngộ mang người vợ ngoại tình một phương pháp trơ trẽn, anh Hoàng Phi (Thủy Nguyên, Hải Phòng) đang sống các tháng ngày "không sao ngủ nổi kể từ khi nhìn ra bạn tình ngoại tình", bằng "tôi cảm thấy đau đớn hay khinh bỉ vợ".

Anh kể: "Chuyện là một ngày tôi mang việc đến nơi làm việc vợ bất chợt. Tôi định ghé qua rủ bạn đời đi ăn trưa. ngạc nhiên, đúng hôm nhà tôi vừa phải đi họp. Vì vậy, đồng nghiệp bảo tôi ngồi ở bàn làm việc của bạn đời đợi cô ấy. và tôi xuất hiện tin cậy nhắn đến trong chiếc laptop đang để trên mặt bàn của em. Hình như em vội đi họp nên chưa thoát facebook. Tôi tò mò vào xem inbox thì ngã ngửa khi bà nhà ít phút trước đó đang chat với một cánh mày râu lạ.

Anh ta nói với bà nhà do vài ngôn ngữ khá bậy bạ. Anh ta cũng không chủng tán tỉnh vòng vo như tôi mà đi thẳng vào kiến thức, đề cập chuyện quan hệ khá thẳng thắn đến mức phát ngượng. Tôi lạ là bởi vì nhà tôi vẫn cứ chát bình thường với anh ta mà không tỏ ra bực dọc khi 2 đối tượng gần như đang chat hoạt động với nhau. Tò mò, tôi kéo lên đọc hoàn toàn các đáng tin nhắn anh ta gửi bà nhà. hay tôi nắm được, anh ta là dân lái xe đường dài.

đến vài lời chat, tôi còn biết được rằng, anh ta còn rủ nhà tôi đi nhà nghỉ lớn lần. Anh ta nói nhớ nhà tôi sau đây cái lần đầu tiên 2 đối tượng gần nhau ở một nhà nghỉ. Còn bà nhà tuy chưa nhận lời lần 2 gần gũi anh ta tuy nhiên giọng điệu cũng chưa từ chối thẳng thừng và cứ à ơi.



nhà tôi còn bảo, không dám có lần 2 với anh ta bởi vì sợ tác hại đến gia đình. song cô bạn gái ngoại tình của tôi cũng nói với anh ta là luôn nhớ về cái lần gần gũi ấy. đặc biệt cô ấy còn trơ trẽn nói với gã người tình rằng nhớ cái ‘của nợ’ ấy của hắn. Nhìn những icon trong đoạn chat, tôi biết gã đối tác tình dục của bạn đời vô cùng thích thú".

Hiện tôi đã chụp lại toàn bộ thông tin chat của bạn gái để tuân thủ bởi chứng. Trước mặt vợ, tôi xuất hiện rằng mình chưa biết chuyện gì. bà xã vẫn thường xuyên váy áo đẹp đến văn phòng hay chát với nam giới thô thiển kia. Còn tôi, hằng ngày đối mặt với bà nhà lại đau thắt đớn". "Tôi sẽ nhanh chóng thoát khỏi cuộc hôn nhân này, anh nói.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét