Sếp trẻ khiến tôi phản bội chồng để trao thân

Tôi ngoài 40 độ tuổi, có chồng hay hai con. anh xã khá yêu thương tôi. Chúng tôi là bạn học với nhau từ thời cấp 3 nên phải nói là rất hiểu nhau. nhà tôi chỉ bị tật là nóng tính hay luôn bắt tôi phải làm theo lời anh, chứa việc làm tôi hiểu anh luôn yêu hay đặt bạn tình con, gia đình lên trên triệt để. Thế mà, tôi đã phạm một tội tày đình là đem lòng yêu thương cánh mày râu khác, đó là trưởng phòng của tôi. có thể vì công việc phải làm chung mỗi ngày hay sự khác biệt trong tính cách giữa anh xã hay sếp mà tôi đã chao đảo trước anh. Khác với tính tình nóng nảy của chồng, sếp thật nhẹ nhàng, tâm sinh lý. Tôi chẳng biết đã yêu quý, quan tâm rồi chuyển qua tình cảm đặc biệt với sếp từ lúc nào nữa, dù anh trẻ hơn tôi tới 6 độ tuổi.




Anh cũng có một gia đình hạnh phúc với bạn gái xinh đẹp, trẻ trung hơn tôi một vài và hai đứa con ngoan. Một ngày, tôi cảm nhận ánh mắt là lạ của anh. Thế rồi trong lúc chat trao đổi làm việc, chúng tôi đã đùa giỡn hoặc tôi hiểu anh cũng bị tình cảm với mình. Chuyện gì tới phải đến, tôi giấu anh nhà đi uống cà phê, hẹn hò với anh. Ở nơi làm việc chúng tôi vẫn tỏ vẻ bình thường tuy vậy khi chỉ mắc hai người, tôi với anh đã trò chuyện, tâm sự cao với nhau hoặc sau đây gần một năm chúng tôi đã đi quá giới hạn.

Tôi thực tế căm ghét thân thể khi trở thành đối tượng đàn bà tồi xấu như nhưng thực sự đã yêu anh rồi. Mọi nghĩ suy, mối để ý hiện tại của tôi chỉ phác đồ về anh, lúc nào tôi cũng nhớ và mong được ở cạnh anh. nhưng hiện tại tôi cảm nhận tình cảm anh dành cho tôi ko giống như tôi đang đối với anh. Anh không nồng nàn, cũng chẳng thiết tha với tôi, chỉ mang tôi luôn là người chủ động mong muốn được hẹn hò. Tôi hiểu anh tương đối sợ sẽ mất toàn bộ nếu mối quan hệ này nhiễm nhìn ra. Anh đang lây một tương lai sáng lạn ở phía trước. Bạn lây biết sùi mào gà có gây ngứa không

Tôi hiểu chuyện nam chỉ ý muốn tìm kiếm cảm giác lạ ngoài bạn gái tuy thế vẫn hy vọng tình cảm của anh với mình là thật. tuy nhiên kể cả khi biết anh k chứa tình cảm gì, chỉ để chơi đùa thì tôi vẫn chấp nhận. Tôi tạo thành hạnh phúc khi được ở cạnh anh, thế là trọn vẹn, không ước muốn chú ý hơn nữa. Đó là điều tôi cảm giác tồi không có lợi nhất và nhìn thấy mình không tốt lắm. Tôi lộ diện lỗi với anh xã con hoặc người vợ của anh nhưng lại luôn bào chữa rằng đó là tình yêu, bởi tình yêu chẳng thể nói đúng sai. Tôi như đang bị bịt mắt, luôn sống trong sợ hãi qua sợ anh nhà phát hiện. Tôi ân hận thông qua hành động sai trái của mình, cũng buồn bã hoặc đau thắt khổ bằng cảm nhận anh k yêu thương mình như mình yêu anh. Tôi phải sống tiếp thế nào đây?

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét