Sốc khi cô vợ còn trinh nôn ọe suốt tuần trăng mật

nghe bs nói xong tôi bủn rủn tận gốc chân tay, cảm thấy như mắc sét đánh bên tai vậy. Tôi hoặc Linh đều bàng hoàng, mọi ánh mắt nghi hay tôi đổ dồn về đối tượng thiếu nữ ấy.

Tôi đã mất những công sức để có khả năng cưa cẩm được Linh, bởi vì trong mắt tôi cô ấy là 1 người phái đẹp trong sáng và âm thầm. Em cũng k dễ dãi như ́một vài đối tượng đàn bà khác, Chính vì thế tôi đã yêu em các.

Ngày em gật thứ nhất làm đối tượng yêu tôi đã vui đến mức ko ngủ nổi. Tôi tưởng tượng ra trọn vẹn điều sẽ làm để khiến em vui và hạnh phúc. Tôi muốn ở bên tôi em là đối tượng phái nữ hạnh phúc nhất. Chưa bao trùm giờ tôi yêu 1 liệu pháp cuồng si tóm lại, tôi cũng từng trải qua lớn mối tình tuy thế với cô gái này tôi ý muốn được gắn bó mãi mãi.



Rồi bỗng 1 ngày em biến đi mất thấm hút sau đây gần 1 năm yêu nhau. Tôi đã khá lo lắng, tôi ham muốn cưới em về nghe bạn gái để hai đứa k bao lấy giờ xa nhau nữa. gọi cho em không nên hỏi bạn bè không ai và, tôi cương tìm em trong sợ hãi.

Rồi em trở về với tâm trạng khá hỗn loạn, em nói em mong muốn được yên tĩnh 1 mức độ. Khi em bình tâm lại tôi đã cầu hôn em, lúc đó Linh ý nghĩ 1 tuần rồi mới trả lời đồng ý. Tôi đã vui sướng tới mức nhảy cẫng lên.

Đám cưới được diễn ra sau đây đó gần 1 tháng, bằng tôi ước muốn kịp liệt kê em đi Đà Nẵng cùng mình trong chuyến lao động luôn tiên hưởng trăng mật luôn. Đêm tân hôn em là cô gái còn trinh hạnh phúc đầy đủ bên tôi. Tôi đã tồn tại mình may mắn vô cùng khi lấy được 1 người vợ ngoan hiền như em.

tuy nhiên rồi di căn cố xảy ra khi suốt tuần trăng mật em liên tục kêu đuối hoặc nôn ọe suốt ngày. Em kêu đuối hay không ham muốn gần gũi, tôi đã sợ hãi vô cùng. Tôi nghĩ chắc do em ăn uống ko hợp khẩu vị nên mới vậy, tuy thế tôi đã lầm. Bạn mang biết mụn cóc sinh dục có phải sùi mào gà không hay bệnh lý này lan truyền là gì bị nguy hại không.

Hôm đó tôi bắt tắc xi cho em đi khám, thầy thuốc nói kết luận em đã mang bầu được hơn 2 tháng. tuân thủ xong tôi mắc cảm giác như sét đánh ngang tai vậy. tay chân tôi bủn rủn, đứng ko vững nữa phải vịn tay vào tường, người tôi nóng ran toàn bộ như 1 cơn ác mộng. Linh cũng bàng hoàng không thấp. Tôi không tin nên liền liệt kê em đi những nơi khác tuy thế hệ lụy vẫn như vậy?

– làm sao hả Linh, chúng ta mới sinh hoạt được 5 ngày làm sao mà em có khi có lẽ dính bầu gần 3 tháng được. Em nói đi, mang phải em đang lừa dối anh không?

hiện tại cô ấy mới quỳ gối van xin:

– Hôm đó người yêu cũ của em ở bên Nhật về, bọn em gặp nhau và em đã ngu dại trao đời phụ nữ mình cho hắn. Em xin lỗi anh, em biết em đã sai, em khủng hoảng vô cùng nên tiên quyết đi khâu màng trinh, em không nghĩ mình lại chửa. Em xin lỗi anh.

Tôi nhớ cái hôm em mất tích, đầu tiên tôi như nổ tung.

– Thôi, vậy là bôi dứt điểm, em yêu tôi em còn ngủ với người cũ. Đã vậy giờ em còn bắt tôi đổ vỏ, trong mắt em tôi ngu ngốc dễ dắt mũi vậy sao?

– Anh à em sai rồi, xin anh hãy tha thứ cho rằng em.

– Em hãy đặt mình vào hoàn cảnh của tôi đi, xem em chứa tha thứ được không?

Tôi thải đi để mặc em ở phòng với cái thai nhi lầm lỗi ấy. Tôi thực tế đau quặn thắt khổ. Hôm dưới đây tôi tái diễn em đã về Hà Nội. Tôi khá lo hoặc hụt hẫng nhưng nghĩ lại ́một vài gì em đã nghe tôi lại phát điên lên.Giờ tôi nên tuân gì với cuộc hôn nhân mới chớm nở này đây? Nếu tôi loại thải rơi Linh thì em thật đáng thương, tuy thế để sống với 1 bạn đời đã phản bội mình thì tôi e mình không vượt tới được. Xin hãy cho rằng tôi lời khuyên.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 nhận xét:

  1. https://www.linkedin.com/pulse/triệu-chứng-và-hình-ảnh-sùi-mào-gà-ở-nam-nữ-garra-leo
    https://www.linkedin.com/pulse/dấu-hiệu-nhận-biết-sùi-mào-gà-và-cách-chấm-dứt-bệnh-đơn-garra-leo
    https://www.linkedin.com/pulse/h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-ch%E1%BB%AFa-s%C3%B9i-m%C3%A0o-g%C3%A0-b%E1%BA%B1ng-c%C3%A1ch-n%C3%A0o-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-garra-leo
    https://www.linkedin.com/pulse/dia-chi-xet-nghiem-sui-mao-ga-o-long-my-tho-garra-leo

    Trả lờiXóa