Cuộc sống khốn khổ từ khi tôi phải cưới chạy vì lỡ thai nghén

đẻ con xong mà ông xã không dám đụng vào đối tượng tôi, không ngủ chung với tôi, cũng ko để ý tới cảm xúc của tôi cao. 

Gần hai năm trước, bởi thai phụ nên tôi phải cưới chạy. Đám cưới mà nhà trai k tới thăm nhà gái, ko bị đám hỏi cũng không nhiễm rước dâu, thậm chí đến bây giờ nhà trai cũng không biết mặt nhà gái.





Từng đó giai đoạn tôi không về quê, bố mẹ ốm đau quặn cũng không góp mặt, vật chất không dư gì nên cũng ko lo được cho rằng bố mẹ. Thậm chí anh xã tôi còn ko bao giờ biết nhấc điện thoại liên lạc hỏi thăm bố mẹ bạn tình suốt mấy năm, bạn gái nhắc khéo anh cũng k liên hệ.


Cưới xong một số tháng tôi lại đẻ em bé nên chứa hai chiếc xe máy phải bán một. anh nhà đi tuân thủ, bạn đời ở nhà chăm con, gần như chẳng thể đi đâu, mọi mối liên hệ từ đó cũng thưa dần. Anh vẫn vô tư như ngày nào, người vợ mới sinh k ai phụ chăm con, con tương đối khó nuôi mà ai rủ đi đâu là đi ngay.

Con được mấy tháng, anh xã nói dối tôi để đi chơi với đối tượng yêu cũ ở quê. sinh con xong mà anh nhà không dám đụng vào người tôi, không ngủ chung với tôi, cũng không để tâm đến cảm xúc của tôi cao. Anh còn lười tắm, đi tuân thủ cả ngày về mồ hôi dính mà tôi lấy quần áo cho rằng anh cũng chẳng đi tắm . Bạn mang biết sui mao ga có bieu hien nhu the nao

Tôi có thai lần hai anh cũng chẳng hỏi thăm. Hôm đến tôi thèm ăn gà, biết anh về muộn màng hơn nên mua về hì hụi tuân xong chờ chồng về ăn, anh về lại không thoải mái với tôi hay bảo đã ăn ở ngoài rồi. Tôi chán chẳng ham muốn nói nữa. Tôi mong muốn buông loại thải lắm rồi tuy nhiên k dám bởi vì sợ bố mẹ lại buồn thêm, sợ cướp mất gia đình đầy đủ của con. Nếu cứ kéo dài tình trạng này tôi sợ mình trầm cảm.

Hôm đến tôi như nổi điên lên chỉ ý muốn đạp phá đồ đạc, ước muốn thiệt mạng đi cho xong tuy vậy còn con nữa, phải tại sao đây?
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét