Dọa ly hôn nếu người vợ lao công thải khẩu trang ra

Lời rủi ro của anh chẳng chứa giá chữa trị gì với chị, chị vẫn điềm nhiên loại thải lớp khẩu trang xuống. Sợ lây đối tượng phát hiện, anh quay bước loại bỏ đi ngay thì...

Cả chị và anh đều rất tài giỏi. Họ yêu nhau hoặc cùng gắng sức xây dựng một cuộc sống đầy đủ đầy, một tương lai tươi sáng. Ai nhìn anh chị cũng thực tế tỏ rõ sự ngưỡng mộ. Một cặp đôi vừa hoàn hảo về ngoại hình, lại còn ăn ý nhau trong đời sống nữa. Chắc chắn hai đối tượng sẽ sống tương đối hạnh phúc, ai cũng nghĩ như vậy.



Anh chị kết hôn. sau khi kết hôn, cả hai vẫn tiếp tục đi trên đường sự nghiệp riêng của mình. tuy thế làm việc của cả hai lại quá bận rộn và ai cũng bận rộn như thế thì ai sẽ là đối tượng giúp đỡ xem gia đình đây. Chị, dù đam mê với sự nghiệp, lao động của mình lắm tuy vậy vẫn quan trọng xin nghỉ việc, về nhà lo nội trợ, cơm nước, con cái. Chị nghĩ, đối tượng chị em, điều quan trọng đặc biệt là gia đình, là nhà tôi con chứ k phải là sự nghiệp. Đương nhiên, quan trọng của chị được anh ủng hộ nhiệt liệt rồi. cơ hội của anh hiện giờ dư sức lo được cho gia đình rồi nên chị chẳng cần có phải đi nghe làm gì triệt để. Anh đã nói với chị:
- Em cứ ở nhà lo cơm nước, giúp đỡ con cái, bố mẹ, vật chất cứ để anh lo.
Chị đã tin tưởng anh, đã dồn tận gốc tâm sức của mình cho gia đình nhỏ. Anh đi làm về, chẳng bao bọc giờ phải động tứ chi vào bất cứ việc gì tận gốc, từ việc nhỏ đặc biệt như ăn xong lấy cái tăm, chị cũng lấy xem anh. Con cái đau thắt ốm, đều bởi vì một tay chị chăm triệt để. Anh gần như chẳng phải kinh sợ gì qua công việc cũng cứ bình bình, đâu vào đấy dứt điểm cả rồi, hơn nữa anh cũng k mắc ý định mong muốn phấn đấu thêm nữa vì cái chức trưởng phòng đã khiến anh hài lòng rồi, còn việc nhà cửa thì đã mang chị. Anh càng ngày càng phong độ, trẻ trung ra. Còn chị....Lúc nào cũng thấy chị bận rộn, cực kì bận rộn bằng việc nhà cửa trông thế thôi chứ lặt vặt khiếp lắm. Chị gần như chẳng nhiễm mức độ chăm lo cho thân thể mình. và anh, lần đầu tiên lây Di chứng. Anh nhìn thấy không thoải mái khi chị xin số tiền. Anh bị cảm thấy như chị đang ăn bám anh vậy, luôn hằn học, gắt gỏng với chị. Anh bước qua cơ quan mới và cũng chưa cho rằng ai biết về gia đình mình, bao lấy gồm cả chị. Tiệc tùng anh cũng chỉ đi độc nhất bởi chị ngày nay, nhìn chẳng hề xứng đáng với anh. Chị là đối tượng thiếu nữ thông minh, chị có khi cảm nhận được việc làm đó. Chị nói với anh:
- Để em đi xin một làm việc chứ ở nhà mãi thế này cũng không ổn.
- phụ thuộc cô, cô ước muốn nghe gì thì tuân.
Sự lạnh lùng của anh kéo đến chị ngầm hiểu rằng anh đang thay đổi. Tình cảm của anh dành cho rằng chị hình như ko còn như trước nữa.
- Cái gì, cô tuân lao công á. Cô lây điên à, cô định tuân tôi mất mặt và sao mà làm cái nghề mạt hạng đó chứ. - Anh quát vào mặt chị
- Nghề đó có ăn cắp ăn trộm gì đâu mà anh phải phản đối dữ dội như vậy chứ.
- k ăn cắp ăn trộm nhưng nó là cái nghề mạt hạng. Tôi đường đường là một trưởng phòng lại nhiễm người vợ tuân thủ lao công để người ta cười vào mặt tôi à.
- Em ý nghĩ rồi, làm việc này em sẽ tuân.
- Cô làm thì cứ nghe, tuy nhiên hãy phòng ngừa xa tôi ra.
Chị ngỡ ngàng, chị k dám tin cậy anh lại thốt ra những lời cuối cùng. Từ coi thường chị, anh lại coi khinh cả nghề nghiệp của chị. Tình cảm trong anh dành cho rằng chị đã vơi cạn rồi, cạn đến mức, giờ anh còn ko chấp nhận nổi cả công tác này của chị nữa.
việc làm càng khiến anh tương đối khó tin hơn, chị lại xin vào tuân lao công ở tòa nhà anh làm việc. Anh bực quá, xin ở đâu không xin lại xin ở đó. Chị muốn bêu nghiêm trọng anh đấy ư. Anh bắt chị nghỉ việc, chị k nghe. Dù nhiễm thế nào, chị cũng không nghỉ việc.
- Đã vậy thì ở công ty, tôi với cô sẽ coi như k quen biết nhau hay cô cũng đừng chứa nói với bất cứ ai, cô là vợ tôi.
Chị rơi nước mắt, tình cảm của anh chị đã đi xuống tới mức này rồi.
công ty đón giám đốc mới. Mọi đối tượng xôn xao về giám đốc mới, nghe đâu là nữ giới hay mới chỉ lây một hai đối tượng gặp. Anh thì hôm giám đốc mới đến, anh lại đi công việc nên cũng chẳng lây cơ hội gặp mặt. Hơn nữa, sếp lại là phái đẹp, anh cũng không cảm hứng lắm bởi vì công tác sẽ không hợp cạ. nhưng biết sao được, chuyện công việc thì vẫn phải là công tác thôi. các bạn lây biết sui mao ga lay qua duong nao hay nguy hiểm là gì đối với chúng ta.
Vừa tới cơ quan, anh đã chạm mặt chị. có anh, chị đang định loại bỏ khẩu trang ra thì anh:
- Cô đừng bị thải khẩu trang ra, nhỡ lây ai nhận ra cô sẽ khiến tôi mất mặt đấy!!
- Anh, anh nghiêm trọng hổ ư?? - Chị ngập ngừng lại
- Phải, tôi đang vô cùng nghiêm trọng hổ bởi cô đấy, xin cô đừng mắc thải khẩu trang xuống ko tôi chẳng chứa lỗ nẻ nào mà chui xuống mất.
Chị thất vọng, thất vọng tột cùng do cuộc hôn nhân này, chỉ bằng chị nghe lao công mà anh....
thấy chị sẵn sàng thải khẩu trang ra, anh tái mặt, gằn giọng:
- Cô mà để lộ mặt, tôi sẽ ly hôn với cô ngay.
Lời rủi ro của anh chẳng chứa giá chữa gì với chị, chị vẫn điềm nhiên loại thải lớp khẩu trang xuống. Sợ mang đối tượng nhận thấy, anh quay bước thải đi ngay thì....
- Em chào giám đốc ạ!! Sao chị lại ăn mặc thế này đứng ở đây. Chị hay trưởng phòng của chúng em quen nhau sao??
- Cậu vừa chào cô ấy là giám đốc sao?? - Anh lắp bắp
- Vâng ạ!! Chắc anh chưa hiểu đây là giám đốc mới bằng hôm đó anh đi lao động.
Anh chưa kịp mở lời tiếp thì chị:
- không, chúng tôi ko quen nhau đâu. Cậu về công việc đi.
Cậu nhân viên nhìn anh hay chị biết là lây chuyện ko ổn. khẩn trương rút lui ngay. Anh nhìn chị cúi thứ nhất. Anh chẳng thể ngờ chị lại là giám đốc mới. Hóa ra, cái nghề lao công là giả và chị chỉ đang ham muốn cho rằng tình cảm anh giành lại xem chị được bao lấy nhiêu thôi. Chị cười cay đắng, chị chấp nhận hy đẻ vì anh vậy mà như vậy, thứ chị nhận lại được chỉ là ́một vài hành động, lời nói khinh miệt của anh. Chị toan bước đi thì anh ngập dừng câu xin lỗi. tuy vậy bây giờ xin lỗi liệu còn ý nghĩa gì nữa không??
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét