Khổ như có chồng điệu đà

Ngay từ lúc yêu nhau mình cũng đã tìm hiểu cái sự đỏm dáng của anh nhà. Lần nào anh xuất hiện trước mặt mình cũng quần là áo lượt, nước hoa thơm phức, chỉn chu không tì vết. Lúc đấy, đi với anh, được bạn bè khen ngợi có anh đối tượng yêu đẹp trai, mình có tự hào lắm.Và chính mình cũng si mê cái vẻ đẹp trai, lịch sự của anh. Vậy mà giờ thì phổ biến mình lại chán nản chỉ qua anh quá chăm chút xem bản thân.

Anh lây khuôn mặt khá điển trai, thân hình cao ráo công bằng. Ý thức được lợi thế ngoại hình của mình anh đã dành nhiều giai đoạn, công sức hay cả tiền bạc xem sự nghiệp tuân đẹp của cơ thể.

Tuy ko phải sếp nghiêm trọng, cũng chẳng làm công tác có giao tiếp cao tuy thế anh lúc nào cũng phải tỉa tót bóng loáng rồi mới chịu ra đường. Tóc tai cắt đều đặn hàng tuần, khi ra hết nhà vào buổi tối k bao lấy giờ quên vuốt keo. Quần áo cũng toàn là hàng hiệu, chứ k khi nào anh chịu mặc hàng bình dân hay mua tạm ngoài chợ. Trong phòng riêng của hai vợ anh xã còn mắc hẳn một tủ đựng riêng một số chủng áo đã là phẳng phiu hoặc áo mới giặt của ông xã chứ anh ko thích để chung với bạn đời. Vốn là “tín đồ” của nước hoa, gần như nửa năm một lần, bộ sưu tập nước hoa của anh cũng lại kết nạp thêm các thành viên mới. một vài loại kem dưỡng da, bọt cạo râu cũng phải là hàng nhiều cấp qua nguồn gốc “dùng hàng rẻ chi phí chỉ tổ hỏng mặt”. Trong khi đấy thì mình lại cực kì ghét mấy mùi nước hoa. Mỗi lần ngửi tạo thành mùi nước hoa nồng nàn từ đối tượng anh nhà là mình lại hình thành nhức thứ nhất.Và tụt cảm xúc yêu đương.

Sao ông trời lại trớ trêu như vậy chứ...1


không chỉ đỏm về trang phục môi trường ngoài anh còn khá để ý đến hình thể của cơ thể. Một tuần anh tới phòng tập gym 5 lần để luyện giữ cho dáng. Còn mỗi lần tắm thì ôi thôi, nhà tôi mình sẽ “đóng quân” trong đó tối thiểu cả tiếng đồng hồ. Mỗi khi nhiễm dịp đi tiệc tùng hoặc đám cưới thì mình luôn là đối tượng phải đợi và hối thúc ông xã. Trong khi mình đã sửa soạn xong xuôi thì anh vẫn còn mất giai đoạn cạo râu, vuốt keo tóc. Chỉ cần có vài sợi tóc chưa vào nếp hoặc đi chệch hàng là anh lại tỉ mỉ ngồi nghe lại. Lần nào cũng phải đợi lâu, cao lần tới trễ trong vài buổi liên hoan, tiệc tùng với gia đình, bạn bè khiến mình phát bực lên bởi vì cái tính đỏm dáng của nhà tôi. lớn lần mình góp ý thẳng thắn với anh nhưng anh ko chịu tuân thủ còn bảo: “ Giờ ra đường mà k chỉn chu, anh thấy ko tự đáng tin vào bản thân mình”. Anh mải mê mua sắm tuân thủ đẹp và đi tập thể dục nên chẳng thiết hỗ trợ bạn tình việc nhà. lây bao bọc nhiêu tiền kiếm được anh cũng đem đi nướng vào mua quần áo và nước hoa khiến mình khó chịu cao lần.

và đỉnh điểm là hôm vừa rồi, mình nhờ anh trông hộ con cho rằng mình đi chợ. Con đã biết bò nên phải coi chừng cẩn thận. Vậy mà anh bỏ mặc thằng bé ở 1 mình rồi lên mạng tìm chủng nước hoa ưa thích. Bố mải mê nghe đẹp nên quên mất con, tới khi nghe thằng bé khóc ầm lên, anh giật mình chạy đi tìm con thì mới nhìn thấy ra thằng bé bò xuống bậc thềm nên nhiễm ngã. May là con chỉ mắc ung thư thứ nhất, xây xát một tí. hiện nay thì mình không thể nào nhịn hơn nữa nên mắng anh sa sả và ôm con về nhà ngoại ở. Mình không thể chịu hứng được đối tượng ông xã chỉ biết chăm chút xem cơ thể mà loại thải mặc người vợ con như anh. Mấy lúc này anh liên hệ thoại nhắn tin hứa với mình là sẽ ngăn chặn tật “ đỏm dáng” hay mong mẹ con mình về. tuy thế mình chưa chắc đã đáng tin được bằng “ giang sơn dễ đổi, bản tính tương đối khó rời”. các nữ giới ở đây ai cao tay hỗ trợ mình chữa trị tật đỏm dáng của anh hỗ trợ mình với.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét