tiên quyết của đôi vợ anh nhà mãi không đẻ được con

Đêm đó, Tùng làm việc trễ nên Mai đi ngủ trước. Lúc đóng cửa phòng lao động về phòng ngủ thì đột nhiên cô ô sin lao ra, ôm chặt lấy Tùng...

Kết hôn đã hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa bị đáng tin vui. Mai sốt ruột, cứ giục giã Tùng đi khám tuy nhiên Tùng lần nào cũng gạt đi.

- Hai người vợ chồng mình khỏe mạnh, hoạt động đều đặn thế này thì tại sao mà phải đi thăm khám chứ. Con cái là chuyện trời cho nữa, em cứ từ từ đi nhé! Thả lỏng, thoải mái chút đi. Đã mắc ai giục giã em đâu?



Đúng là k chứa ai giục giã Mai, tuy thế tự bản thân Mai hình thành sốt ruột thôi. một số lời Tùng nói đầy ý nghĩa an ủi, động viên mà tại vì sao vẫn không thể khiến Mai vui hơn được. Nhìn Tùng cố tạo ra trò cười cho mình, Mai lại dặn lòng gượng cười để Tùng vui. Đúng là lấy được Tùng, Mai ko mang gì phải than phiền. Tùng khá biết phác đồ chiều chuộng Mai, yêu thương, giúp đỡ Mai.

Hai vợ anh nhà kết hôn hơn 1 năm mà tình cảm vẫn như một số ngày ban đầu tiên ngỏ lời yêu nhau. Thậm chí, công tác trong nhà cũng chẳng mang nhiều mà Tùng vẫn thuê người giúp việc để Mai đi tuân thủ về được ngỉ ngơi, có thời gian xem riêng bản thân mình. Ai cũng nói, Mai lấy anh xã vào còn sướng hơn cả ở với bố mẹ. Chỉ tiếc, ông trời chẳng xem ai hết toàn thể mọi thứ.

- tương đối tiếc phải thông báo với chị tử cung của chị mắc dị tật nên chị chưa thể thai phụ được.

Lời bác sĩ như mũi dao đâm thẳng vào tim Mai, khiến Mai bỏ mạng gục ngay tại chỗ. Mai như đối tượng mất hồn đi ra triệt để cơ sở y tế. Tìm một nơi vắng, Mai khóc, khóc như lâu lắm rồi Mai mới được khóc. tại sao ông trời lại trêu ngươi Mai như vậy chứ. Tước đi của Mai cái quyền thiêng liêng nhất của một đối tượng phái đẹp chứ. đau buốt, Mai lại nghĩ tới Tùng. Mai đã không thể nào sinh con cho Tùng thì Mai mắc quyền gì mà níu kéo Tùng ở nội trú bên Mai chứ. Về nhà, Mai thẳng thừng với Tùng:

- Em không có con rồi. Mình chia tay đi, em k ý muốn nghe khổ anh?

Tùng sững sờ, câu nói của Mai như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt Tùng. ko khí nặng nề như nhiễm ai đeo đá. Mai chẳng nói gì với Tùng, ngồi chết lặng một chỗ. Còn Tùng, đau buốt tuy nhiên lại càng xót xa Mai hơn. Nhìn Mai sầu héo, lòng Tùng quặn lại. loại bỏ Mai ư, là chuyện Tùng k bao bọc giờ tuân được đâu. và rồi…

- Anh không thải em đâu. Mình sẽ tính biện pháp khác để dính bầu được ko em? Mình sẽ nhờ người có bầu hộ được cơ mà. – Tùng ôm chặt lấy Mai

- mang bầu hộ ư? Ai sẽ có em bé hộ cho chúng ta cơ chứ? – Mai hốt hoảng trước quyết định của Tùng

Nhìn qua nhìn lại, tóm lại Mai và Tùng cũng tìm được đối tượng chọn mặt gửi vàng: Cô ô sin. Cô ô sin nhà Mai đã ở với vợ nhà tôi Mai được hơn 1 năm nay, cũng tương đối thân thiết. Hoàn cảnh gia đình của cô, cả hai vợ chồng đều biết, rất khó khăn bởi cô bị một con nhỏ hoặc một người nhà tôi ốm liệt giường. Vì thế cô mới phải đi tuân thủ ô sin. Biết đâu, thông cảm với hoàn cảnh của bạn đời ông xã Mai, cô ấy sẽ đồng ý thì sao chứ?



Mai quyết định nói chuyện với cô ô sin. Sauk hi nức nở trình bày nguồn gốc. Mai ngập ngừng:

- Em sẽ trả chị 150 triệu, chị dính bầu hộ em nhé! Chị yên tâm, chị sẽ vẫn được gặp con, được tuân mẹ nuôi của nó. Chuyện này chúng em ko cấm đoán chị.

Thật chưa thể ngờ nổi, cô ô sin tranh thủ đồng ý và nói rằng thực sự quý mến và thông cảm với với bạn đời chồng Mai nên nhận lời giúp. Mai mừng rơi nước mắt. Mai đâu ngờ… rất nhiều bạn lây biết đau buốt cửa mình khi mang thai

Đêm đó, Tùng lao động muộn nên Mai đi ngủ trước. Lúc đóng cửa phòng làm việc về phòng ngủ thì đột nhiên cô ô sin lao ra, ôm chặt lấy Tùng:

- Tôi đồng ý với bạn tình cậu đẻ hỗ trợ bạn gái chồng cậu một đứa con rồi. Cậu còn đợi gì nữa, tôi chuẩn bị rồi!

- Ơ… Chị buông em ra. có bầu hộ không phải là chị ngủ với em đâu. Chúng ta tới cơ sở y tế cơ mà. – Tùng hốt hoảng hét lên

xuất hiện tiếng la hét, Mai từ phòng chạy ra. Cả 3 người nhìn nhau tẽn tò, ngượng nghịu. Mai nhờ cô ô sin mang thai hộ tuy vậy lại chẳng nói rõ làm cho cô ấy cứ tưởng phải ngủ với Tùng. May mà chưa mang chuyện gì quá vô cùng lớn xảy ra chứ nếu k thì to chuyện rồi đấy. tuy vậy dưới đây lần này, Mai cũng hiểu, Tùng yêu Mai, hy sinh bởi vì Mai cao ra sao, cao hơn những gì mà Mai đã nghĩ. Cả đời này, Mai sẽ phải dành khỏi toàn bộ một số gì mình mang cho Tùng hay giúp đỡ đứa con được chị ô sin có bầu hộ thật khỏe mạnh. Ông trời vẫn k bạc với Mai lắm mà.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét