Nửa đêm biết được đối tượng cũ gọi điện xem anh nhà tôi tâm sự

Tôi hỏi vấn đề cuộc nói chuyện, anh nói cô ta ước muốn thải anh nhà bằng đã tha thứ nhiều lần cho rằng tội ngoại tình


Tôi hoặc anh lấy nhau được 5 năm, mắc một thiếu niên 3 tuổi tác ngoan hay nhanh chóng nhẹn. Anh hiền, luôn chú tâm tới mẹ con tôi. Trước khi yêu tôi anh đã nhiễm mối tình rất sâu đậm với một cô gái tuy nhiên hai đối tượng chia tay qua cô ấy “bắt cá hai tay”. Hai người đó chia tay một mức độ thì chúng tôi gặp và yêu nhau. dưới đây 2 năm nghiên cứu chúng tôi đã về chung một nhà. Tôi hay anh xã thống nhất là ai cũng chứa tiểu sử, hãy để nó ngủ yên.



Tôi biết anh là tình nhân cảm tuy nhiên gia trưởng nên tôi luôn một lòng biện pháp về anh. Duy có một điều tôi băn khoăn đó là anh lưu đường dây của cô ấy vào danh bạ tuy nhiên lại lưu dưới tên một đối tượng khác. Tôi cũng ko thắc mắc lắm vì biết cô ấy đã mang nhà tôi con, hai người từ lâu không gặp nhau bởi vì cô này đã đi lấy anh nhà ở một thành phố khác. Tối qua khi đang ngủ, tôi tồn tại anh xã mắc điện thoại, anh hỏi nhiễm chuyện gì không em hay ra ngoài phòng khách nghe máy. Tôi nhìn đồng hồ lúc đó đã 2h sáng. Được 5 phút tôi tồn tại sốt ruột do chưa rõ anh đang nói chuyện với ai và có việc gì mà đối tượng đó lại gọi điện cho anh vào giờ này. tồn tại tôi đi ra anh chào rồi tắt máy. Tôi hỏi anh ai liên hệ hay lây chuyện gì k thì anh ấp úng, tôi cầm điện thoại cho rằng thì là cô gái đó liên hệ.

Chắc anh k nghĩ tôi đã biết đó là đường dây nóng của cô ấy nên nói đứa bạn anh bị chuyện nên liên hệ. Tôi đã nói mình biết số vừa rồi là của ai, anh nói chẳng biết gì cả, tự nhiên cô ấy gọi điện, tại hình thành nửa đêm nên anh nghĩ phải bị chuyện gì cấp thiết mới làm. Tôi bảo ko lây gì sao anh k tuân thủ trong phòng, anh bảo sợ tuân tôi thức giấc nên ra ngoài nói chuyện. Tôi hỏi vấn đề cuộc hội thoại, anh nói cô ta ham muốn bỏ chồng thông qua đã tha thứ cao lần xem chồng tội ngoại tình. Tôi chỉ cười và nói: “Thật là lố bịch! Chắc cô ta muốn nói sắp thải anh nhà, còn anh thì loại bỏ bạn đời đi để hai đối tượng về với nhau đúng không?” các bạn mang biết moc mun o than duong vat

anh xã tôi luôn khoang miệng thanh minh anh và cô ta từ lâu k còn gọi gì, chắc cô ta một phút bồng bột nên mới nhớ tới anh chứ anh mang lỗi gì đâu. Trong lòng anh chỉ mắc tôi thôi, tôi đừng nghĩ suy lung tung nữa. dưới đây đó anh bấm máy lại để tôi nói chuyện với cô ta tuy vậy tôi ko ước muốn nói gì cả, chỉ nằm khóc. Cả đêm tới tôi không nghĩ suy được gì, không biết phải giải quyết chuyện này tại vì sao. Mong độc giả hãy cho rằng tôi lời khuyên
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét