Sốc với phương hướng phản ứng của chồng sau khi người vợ đuổi giúp việc

bạn tình nhà tôi tôi cưới nhau 5 năm, mắc một phái đẹp lên 4 tuổi. chồng tôi là dân công trình, còn tôi làm hành phổ biến trong một cơ quan Dược. vật chất hai bạn đời chồng tôi khá vững, nhà cửa lúc cưới xong bố mẹ hai bên mua cho nên k phải sợ hãi gì.



chồng tôi dân công trình, đi suốt ngày suốt tháng,còn tôi cũng bận lắm, hay phải đi công việc nên ngay khi sinh con xong tôi đã phải thuê giúp việc. Cũng đến mấy đời hỗ trợ việc rồi, đối tượng đầu tiên thì vụng quá, nấu ăn ko nuốt nổi, người thứ hai thì một bác, biết việc tuy thế phải cái bị tính táy máy nên tôi xem nghỉ. tới con bé Thoa này là thứ 3, tôi thuê được gần 1 năm đến trung tâm giới thiệu, mới 19 độ tuổi, ngoan ngoãn, tháo vát, khéo léo nên tôi tương đối ưng.

làm việc của con bé cũng chẳng lây gì. Sáng liệt kê con tôi đi lớp, chiều đón về, trong mức độ đó ở nhà thì dọn dẹp, giặt giũ, tối tới đi chợ nấu cơm. Thực ra nếu k phải hoặc phải đi làm việc thì tôi k thuê cũng vẫn thu xếp được.

Con bé nấu ăn ngon lắm, buổi tối cả anh xã quây quần bên bàn ăn, con bé hằng ngày đổi vị một món khác nhau, ăn vừa miệng lắm. Tôi quý, coi như em gái Chính vì thế lương thưởng cũng trả tương đối thoáng. Sống với chồng phải nói chả có tý chèn ép, phân biệt gì, ăn uống cũng chung mâm. Ra anh nhà được gần năm, từ một con bé quê mùa, đen đúa, Thoa như lột xác xinh đẹp hẳn ra, trắng trẻo phổng phao, tôi nhìn còn phải công nhận nó xinh. một số bạn chứa biết sùi mào gà chữa được không




Tôi vốn dĩ không có chút ngăn cản nào, xem tới một lần con gái 4 số tuổi của tôi về khoe với mẹ, “con có bố ôm chị Thoa mẹ ạ”. Lúc đó tôi mới giật mình ngã ngửa ra. Định bụng sẽ hỏi anh, tuy nhiên biết thừa anh sẽ chối bởi vì được nên tôi quyết định sẽ cho rằng con bé nghỉ việc. Tôi nói với con bé, giờ tôi tự thu xếp được, việc nhà cũng không lớn, may mắn cái đúng vào đợt dứt điểm hợp đồng công tác nên con bé không bị cớ nào để ở lại ông xã nữa.

tuy thế nực cười thay, từ lúc tôi cho rằng ô sin nghỉ việc, chồng tôi như kẻ mất hồn. Tôi nhìn ra anh buồn chán ra mặt, suy sụp, bữa nào cũng ăn khá ít và và uống rượu vặt. Tôi biết thừa tuy vậy cố ý hỏi, anh chung quanh co nói dạo này lao động cao ép, anh phải lo nghĩ cao nên thế. Tôi cay đắng lắm, phải cố lắm mới bình tĩnh được. tệ hơn, anh kiếm cớ đuối sức đề phòng gần gũi vợ. Cả tháng nay hai bạn tình chồng “ngủ chay” rồi.
Thú thực, tôi chưa rõ nhà tôi và con bé ấy tiến triển tới đâu rồi, nhưng nhìn dấu hiệu của anh, tôi biết anh hụt hẫng lắm. Giờ tôi nên tuân gì đây?
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét