Lấy anh xã vừa già lại vừa nghèo, ai cũng chê cười tôi ngu ngốc, nhưng..

lúc này, ngoài tình yêu ra thì một vài người kết hôn vì viện phí bạc, tuy nhiên tôi lấy anh lại chẳng bởi vì hai việc làm đó. Tôi đồng ý lấy một người chồng hơn 40 tuổi k phải bằng tình yêu cũng chẳng phải thông qua anh mắc chi phí.

Chúng tôi quen nhau trong một sự tình cờ. Khi đó tôi thường xuyên mua hàng trên mạng, còn mua những thứ cùng một lúc, anh tuân nhân viên chuyển phát nhanh xếp vào hàng tới cho rằng tôi. Ban đầu anh chỉ định để hàng Sau đây tòa nhà rồi rời đi tuy nhiên mang tôi bắt áp lực, anh đành phải leo 6 tầng cầu thang mang hàng tới tận cửa nhà cho tôi.



Khi đó tôi không nghĩ là sau đây này chúng tôi lại trở thành bạn tình anh nhà của nhau, tôi chỉ muốn đùa anh một chút mà thôi. dưới đây đó tôi dần dần để ý, mỗi lần tôi mua hàng trên mạng anh đều là đối tượng chuyển hàng tới cho tôi. Anh cũng bắt đầu lưu ý đến cái yêu cầu kỳ quái của tôi là lây hàng đến tận cửa nhà, thậm chí lây lúc đang trên con đường lây hàng tới anh còn liên lạc đùa tôi bảo tôi xuống dưới đợi anh.

Ban đầu mối liên quan của chúng tôi chỉ dễ dàng là người mua hàng hay đối tượng cho hàng. Tôi vốn là cô gái lười biếng, ko thích ra ngoài, chỉ thích ở nhà mua hàng tới mạng, anh thì ngược lại, là một người chịu thương chịu rất khó, chạy đông chạy tây. Lần nào tới liệt kê hàng cho rằng tôi anh cũng dạy tôi phải thế này phải thế khác giống như một người anh trai vậy.

sau đó anh bắt đầu mời tôi đi uống cà phê, đi ăn, anh nói không muốn một cô gái xinh đẹp như tôi mà lại cả ngày nhốt mình trong nhà, nhưng thực chất tôi biết anh đang ước muốn theo đuổi tôi. Khi đó tôi chẳng mấy quan tâm tới anh, mặc dù nhìn bề ngoài anh vẫn trẻ nhưng anh đã hơn 40 tuổi tác rồi, tuổi tác xấp xỉ bố tôi vậy, huống hồ khi đó tôi cũng đang chứa bạn trai nữa.

nhưng, chỉ sau đây đó một thời gian ngắn, tôi chứa bạn trai loại bỏ rơi để quen một đối tượng con gái khác trẻ trung xinh đẹp hơn tôi. Tôi đau dữ dội khổ, buồn bã, chẳng mong muốn đi đâu hay tuân gì. Khi đó bầu bạn cùng tôi chỉ lây anh hay chiếc điện thoại. Mỗi lần đi liệt kê hàng gần đó anh lại ghé vào hỏi thăm tôi, anh nói tôi k mua hàng tuân anh không có hứng công việc nữa.

Cứ thế anh đã hỗ trợ tôi chuyển sang giai đoạn buồn bã vì thất tình, hay quan hệ của chúng tôi cũng từ đó tiến triển lên. sau đó tôi quan trọng nhận lời tuân bạn gái anh. Trải qua một lần thất bại trong chuyện tình cảm, tôi không muốn yêu thêm lần thứ hai nữa, bởi vì tôi nhận thấy ra khi mình yêu một ai đó mà đối tượng ấy không yêu mình thì hiện thực tương đối đau dữ dội khổ.

Anh lớn lứa tuổi nên ước muốn kết hôn chỉ sau mang 1 tháng yêu nhau. Thật ra, lúc đó tôi chỉ là lây cảm tình, coi anh như người nhà chứ chưa hề có cảm thấy yêu đương tuy nhiên tôi lại sợ anh cũng loại thải tôi nốt nên nhận lời.

Ban đầu bố mẹ tôi sợ chúng tôi chênh lệch tuổi tác sống không hạnh phúc nên đã ngăn ngừa tôi. Anh hơn tôi những 15 lứa tuổi tuy nhiên gặp anh rồi, bố mẹ lại đồng ý. có lẽ, bố mẹ cũng tin tưởng anh như tôi. Bạn bè người trong nhà của tôi thì cười chê tôi, chế nhạo tôi. Họ nói tôi nhiễm người yêu loại thải rơi, mắc lừa xem có con nên k lấy được ai cuối cùng phải lấy ông xã tôi. Còn các lời tương đối khó làm họ nói dưới đây lưng tôi nữa, nhưng bố mẹ tôi đều cố tuân thủ ngơ, chỉ mong sao tôi được sống hạnh phúc.



nhìn thấy gia đình tôi mắc chế nhạo vì tôi lấy anh nhà vừa già vừa nghèo, anh thương hay cảm động rất nhiều. Anh nói, chắc chắn sẽ ko để bạn gái phải khổ. sau đó anh tuân theo bạn anh giới thiệu đến lập nghiệp ở một vùng đất khác. Mặc dù chúng tôi chỉ mở một tiệm ăn nho nhỏ, nhưng thu nhập tương đối khá, kiếm được một số viện phí.

3 năm sau, bạn đời anh xã tôi trở về quê nhà. nhà tôi tôi k phân biệt nội ngoại, xây cho rằng bố mẹ tôi chủng nhà khá lớn, còn tổ chức mừng thọ cho bố ở khách sạn to đặc biệt thành phố, mừng ông bà khoản số tiền dưỡng già. Hàng xóm, láng giềng nhìn ra vậy ai cũng nói ra nói vào, tuy vậy lần này, họ lại nói gia đình tôi nhìn xa trông rộng, biết biện pháp nhìn người nên mới chọn ông xã tôi tuân rể.

Mặc dù biết trước đây họ từng nói tôi thế nào nhưng tôi chẳng buồn chấp. mỗi người mà, thường hoặc bị tâm lý chê nghèo thích giàu sang. Tôi chỉ hy vọng bạn đời anh nhà tôi có khi sống hạnh phúc bên nhau vĩnh viễn. tới chuyện này tôi cũng mong muốn khuyên vài đối tượng mắc bỏ rơi, đừng bằng đối tượng mình yêu mà chưa biết trân trọng phổ biến cơ thể mình, hãy quay đầu lại, bạn sẽ lộ diện người yêu bạn đang đợi bạn.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét