Chỉ thông qua dấu vết này trên cổ con, nhà tôi loại bỏ đi hờ hững mẹ con tôi trong cơ sở y tế

Tôi là cô gái khá xinh đẹp, thông minh, năng động nên ngay từ khi còn thiếu nữ đã bị những đối tượng theo đuổi. Trong đó mang hai người say đắm tôi nhất đó là Minh hay Đức. Minh là dân nghệ thuật còn tôi hoặc Đức lại làm bên vật chất. Hai người họ cũng nhiễm quen biết nhau.

Tôi nhận lời Minh, do ở bên cạnh anh tôi cảm thấy khá vui, Minh lãng mạn, hai tính hướng trái ngược đâm lại thấm hút nhau. Yêu Minh, tôi được trải nghiệm một vài một vài cung bậc cảm xúc hạnh phúc, anh lãng tử, luôn mang đến cho tôi cảm thấy mới lạ cho đến tận sau đây này, khi hai yêu đã yêu nhau 2 năm trời.



Thế rồi chúng tôi vẫn chia tay, do tôi thì ý muốn chẩn đoán để gắn búi lâu dài còn Minh vẫn như con ngựa bất kham, anh vẫn không mong muốn nhiễm trói buộc mà chỉ mong muốn tự bằng bay bổng. những bạn chứa biết bệnh sùi mào gà là gì

Chia tay Minh một thời gian dài thì tôi nhận lời yêu Đức. thông qua trong suốt mức độ trước Đức vẫn luôn song hành, là bạn chung của chúng tôi. Thú thật lúc Đức ngỏ lời, tôi đã định từ chối bởi nghĩ nhiễu loạn nọ kia nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tấm chân tình của anh còn mấy ai có mà dành cho rằng tôi nữa.

Lần thứ 2 yêu, tôi k còn mơ mộng những điều xa vời nữa. Chỉ thích ́một vài thứ giản dị hơn, tin hơn vào ́một vài bình dị và yên ổn. dưới đây đó chúng tôi kết hôn, đời sống tương đối hạnh phúc vì Đức đối xử tốt với tôi, yêu thương, chiều chuộng tôi hơn. Khi biết tôi thai phụ, anh càng trân trọng, nâng niu tôi hơn nữa.

Ngày tôi sẵn sàng sinh con, cả nhà anh xã kẻ đón người đưa, mua sắm rồi chuẩn bị cho rằng mẹ con tôi không thiếu thứ gì. mắc ́một vài giây phút tôi đã tưởng mình là người phái đẹp may mắn hay hạnh phúc nhất thế gian. Vậy mà khi tôi sinh xong, được chuyển qua phòng phục hồi, lúc tỉnh dậy tôi chẳng có nhà tôi đâu, chỉ có bố mẹ, họ hàng bên ngoại. Tôi hỏi thì mẹ tôi ấp úng, bảo nhà nhà tôi con về hết rồi.

Tôi chưa rõ chuyện gì xảy đến nên liên lạc cho rằng chồng, anh còn ko thèm tuân máy. Suốt 2 ngày tôi nằm viện, ko một bóng đối tượng bên nội đáo qua. Tôi hỏi mãi thì mẹ tôi kể, lúc bế con, anh nhà tôi cứ ngắm nghía mãi rồi trả con, đùng đùng loại thải về, bố mẹ ông xã hình thành thế cũng về theo luôn.



Tôi bế con về ngoại, trong lòng mông lung cực mức độ không biết nhà tôi tại sao, mà họ hàng thì nhìn tôi với ánh mắt dò hỏi, tội nghiệp khiến tôi cũng buồn. gọi điện mãi xem anh xã, anh tuân máy rồi bảo, làm sao con tôi sinh ra lại lây vết bớt ở cổ, giống hệt của thằng Minh thế, hoặc tôi léng phéng gì với Minh.

Tôi tuân mà sững sờ, từ hồi lấy anh đến giờ tôi k hề gặp lại Minh. Giờ Minh ở đâu tôi còn chẳng biết. Tôi xót xa lắm, nhìn con mà đau thắt từng đoạn ruột. Tôi không hiểu nên tuân thủ gì nữa.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét