Bạn tình của ông xã ngang nhiên đòi xây nhà ở cạnh, sẵn sàng thành vợ hai chỉ qua...

Tôi biết anh xã ngoại tình tuy vậy không hề đánh ghen, bằng tôi hiểu, làm thế chỉ khiến gia đình tôi tan nát, bố mẹ ông xã khổ đau quặn thắt.

Họ là người có ơn với tôi, con tôi cần bố, tôi không thể hủy hoại đời mình, đời con mình chỉ bằng thói quen khó loại thải của đàn ông. Tôi chấp nhận để anh chơi bời một thời kì với ý nghĩ, chán anh sẽ tự quay về. phái nam mà, ai chẳng thích trăng hoa.



tuy vậy, tưởng anh chỉ chơi bời cho thích, ai ngờ, anh đã khiến cô ta có em bé. và điều kinh ngạc hơn, đối tượng phái yếu đó không hề tỏ ra lo sợ, ăn năn. phổ biến cô ta vác bụng thai đến tận nhà tôi, tố cáo anh nhà tôi, thậm chí, cô ta ham muốn được bước chân vào gia đình này, tuân bạn tình thứ của ông xã tôi. Phải rồi, gia đình ông xã tôi giàu mắc, nuôi xem ông xã tôi vài vợ cũng được. Chẳng qua, ai là đối tượng bị can đảm chịu cảnh chung anh nhà. Đắng cay thay, đó lại chính là tôi... hay cô ta.Cô ta nói, cái thai trong bụng là của ông xã tôi, k tin thì cứ có con đi xét nghiệm. nhất định gia đình tôi phải xây một kiểu nhà bên cạnh chồng, để cô ta và con ở đó. Lạ đời, lại mắc người không hiểu xấu hổ, chấp nhận sống bên cạnh nhà để được hưởng ân huệ hoặc trách nhiệm và sao. Ban đầu còn hình thành người phái yếu đó tội nghiệp bởi trót yêu ông xã tôi nhưng sau đây lại hình thành, đó chính là thủ đoạn.

Tôi điên người bực mình, chỉ ước muốn tát xem cô ta mấy cái tuy thế nhìn vào cái bụng đó, lại ko đành. chồng tôi là kẻ dẫn đến tội, hôm nay kẻ thứ ba tới tận ông xã đòi cân đối khiến cả nhà ê chề, cả xóm ra cho rằng. Ai cũng ham muốn chứng kiến xem ông xã tôi là căn đối tượng như thế nào mà lại có khi làm cho hai đối tượng phái yếu điêu đứng.

đối tượng ta lại đồng cảm với kẻ mắc anh nhà tôi lừa rồi họ bảo gia đình tôi hãy chấp nhận cô ta, chí ít là đến khi đối tượng đó sinh con. ko ai trong gia đình tôi phản ứng gì. Trước sức chèn dư luận, bố mẹ tôi buộc phải để cho ông xã tôi đón cô ta về sống chung.

Giờ, tôi nuôi con, nhà tôi tôi còn bắt tôi nấu nướng phục vụ cô bồ và đứa con trong bụng cô ta. Tôi cay đắng nhìn cảnh nhà tôi đêm đêm sang giúp đỡ người chị em đó ở nhà bên với tác nhân, tôi ở đây bị bố mẹ, mắc đối tượng hỗ trợ việc còn cô ta thì không mắc người giúp đỡ. Bỗng dưng, tôi thành vợ hờ trong gia đình, còn cô ta mới là người chị em được anh nhà tôi để tâm hơn cả. rất nhiều bạn có biết sùi mào gà có chữa được không

phương án người phụ nữ đó ngọt nhạt với hàng xóm, gây ra vẻ đáng thương mới đáng sợ. thật sự là một diễn viên xuất sắc. Tôi là vai chủ yếu trong nhà tuy thế dần trở thành vai phụ, mờ nhạt chưa từng tạo thành.



Giận nhà tôi, giận đối tượng đàn bà chứa dã tâm quá nặng, tôi đã định đưa con về nhà mẹ đẻ. tuy thế tôi lại không đành, thông qua nếu thế, tôi có khả năng sẽ mất cả chồng, cả gia đình nhà tôi và con tôi cũng mất cả bố. Tôi tội gì mà xem k chồng tóm lại.

Đêm tới, cô bồ của chồng còn nhắn tin cậy khiêu khích tôi, nói tôi ngủ đơn lẻ có cô đơn k. Rằng, nhà tôi tôi đang ôm ấp, xoa bụng bào thai của cô ta. Nói tôi từ loại bỏ đi để nhường anh xã cho rằng người bạn nữ đó. Đúng là kẻ bỉ ổi. Trên đời lại bị người tóm lại sao? tuân kẻ thứ ba, chen vào hạnh phúc gia đình người khác lại còn trơ trẽn khiêu khích bạn gái của anh ta.

Bố mẹ anh xã nói chờ cô ta sinh xong sẽ đuổi đi, chỉ giữ cho lại trẻ em. nhưng tôi ko tin như thế. Tôi cũng có con, sao tôi không biết lòng người mẹ. Một người bất chấp thủ đoạn để vào anh nhà, chắc chắn sẽ ko rời đi một liệu pháp dễ dàng. Giờ tôi phải nghe cách thức nào để đuổi được người phái yếu đó tận gốc cuộc đời mình?
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét