Tháng tư sắp qua rồi, em còn hoài niệm làm gì....

Chắc em cũng hiểu ý tôi rồi đúng ko, những ngày này, cảm xúc của em tôi chắc cũng chưa can qua được, tuy thế hãy kiên cường lên, cuộc đời này dài rộng lắm, chưa chắc đây đã là nỗi buốt đặc biệt của cuộc đời mình đâu em, có khả năng chỉ ngày mai đây thôi em sẽ quên tận gốc em của ngày hôm nay, em cũng sẽ chẳng nhớ tôi là ai nữa. Nỗi đau thắt này, cũng đơn giản như gia vị cần có để cuộc sống

Tháng tư sắp qua rồi, em còn hoài niệm tuân thủ gì....



Cô gái à, tháng tư sắp tới rồi, em đừng mãi sống với quá khứ nữa, thực ra ngày xưa đã qua lâu lắm rồi. mang chắc rằng còn ai nhớ về em như đã từng nữa k em? Em hỏi tôi, liệu mắc gì là suốt đời k, tôi cũng ko chắc nữa em ạ. Tôi cũng từng nhiễm một thời như em bây giờ, mải miết, đắm say hương vị dịu dàng của tình ái, tuy vậy rồi một ngày bỗng như ko bắt đầu thấy. Vụt mất cứ như thể chưa từng nhìn ra bên đời nhau.

Em bảo tôi, em chỉ buồn, chỉ nuối tiếc thêm một chút thôi, em chỉ ý muốn yếu mệt mỏi thêm một chút tôi. Xa hướng em chịu đủ rồi, vô tâm em trải nhiều rồi, bởi thế nên em ý muốn bước đi triệt để cuộc đời đối tượng đó. Em cần tôi để giãi bày, để tuân thủ em khóc. Giữa thành phố chật hẹp này, thứ xa phương thức vẫn là lòng người, em thì chỉ mang một mình, em buồn. Thực ra, em chưa mở lòng phải không? Từ ngày đối tượng đó đi, em lặng lẽ hơn, tôi ko đơn thuần chỉ là người hàng xóm lạnh lùng mà em nghĩ, luôn làm vẻ mặt xa phương hướng đâu cô gái ạ. Chỉ dễ dàng tới nhiều mất mát, vấp váp của cuộc đời, tôi tự xem là mình không vô lo được nữa.

Một buổi tối em gõ cửa phòng tôi vì ham muốn có người uống rượu cùng, tôi thoáng không ngờ tuy thế rồi cũng sẵn lòng thôi, dù sao chúng ta cũng là hàng xóm mà. Tôi k muốn từ chối giản đơn qua nghĩ em chắc cần một đối tượng ở cạnh lắm, bất kể bằng chuyện gì phải không? Thực ra tôi cũng chỉ là một đối tượng chị em thấp mệt nhọc thôi, hơn em vài độ tuổi đời, từng trải hơn em một chút, đủ để khuyên em một số câu chân thành...dù xa lạ thì cũng ham muốn tốt cho rằng em đặc biệt mà thôi.

Em kể người đó đã thải rơi em, em chênh vênh hay lạc lõng. Em cũng rơi vào sự tuyệt vọng như hầu khỏi những kẻ thất tình, tuy vậy em yên tâm, cảm giác tồi tệ đó sẽ tới nhanh chóng thôi. tại sao tôi thản nhiên trước nỗi tuyệt vọng của em vậy à, bằng tôi cũng từng bị tổn thương mà cô gái. Tôi cũng chẳng áp dụng liệu trình gì để vượt qua cả, tôi cứ thản nhiên với nó, tới mức nó di căn mất lúc nào tôi cũng không hiểu nữa em ạ.

Nên cô gái à, tháng tư sắp tới rồi, đừng ủ rũ nữa, em nên chấm son, tươi cười hoặc tiếp tục làm việc của mình, do thường xuyên guồng quay cuộc sống vẫn cứ tiếp tục, trái đất vẫn quay ko thông qua ai mà dừng lại đâu.



À tuy thế ́một vài ngày còn lại, em cũng nên xem mình thấp mệt mỏi một chút, nhiễm điều đừng để ai khác nhìn ra nỗi khổ tâm của mình, em hiểu ý tôi chứ, em có thể khóc, có nguy cơ đau quặn khổ, tuy thế tuyệt nhiên đừng có khả năng bộc lộ nó với người khác, ko ai thương mình bởi chủ yếu mình em ạ. Cũng không ai xót thương mình do gia đình của mình. Đừng thông qua một kẻ xa lạ chứa nỗi đau dữ dội cho mình mà bi lụy, hận thù cả đời sống này.

Chắc em cũng hiểu ý tôi rồi đúng k, những ngày này, cảm xúc của em tôi chắc cũng chưa can qua được, nhưng hãy kiên cường lên, cuộc đời này dài rộng lắm, chưa chắc đây đã là nỗi đau đớn đặc biệt của cuộc đời mình đâu em, có khi chỉ ngày mai đây thôi em sẽ quên khỏi em của ngày hôm nay, em cũng sẽ chẳng nhớ tôi là ai nữa. Nỗi đau quặn này, cũng giản đơn như gia vị có để đời sống này thăng trầm hơn, có vị ngọt vị đắng hơn thôi cô gái ạ. rất nhiều bạn có biết bị nổi mụn nước trong miệng

bạo lực tuy tương đối khó tuy vậy em đừng nghĩ em k làm được nhé, cố lên, ai cũng nghĩ mình ko làm được cho rằng tới khi họ vượt tới nó thật đơn giản.

Hi vọng "ngày mai" cô gái yếu mệt nhọc của hôm nay sẽ ko còn nữa. Cuộc đời không chỉ bị nụ cười đâu, nên đừng tuyệt vọng!
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét