Đêm nào mẹ nhà tôi cũng sang phòng ngủ của người vợ chồng tôi để liên hệ tôi dậy…

Em năm nay 28 độ tuổi, là nhân viên văn phòng nhưng lúc này đang trong cấp độ nghỉ sinh tại nhà. bào thai nhà em được gần 2 tháng số tuổi, trộm vía cháu ngoan nên em cũng cảm thấy mình may mắn. tuy nhiên, ́một vài tuần trở lại đây, mẹ anh nhà em từ quê lên ở cùng để tiện chăm cháu thì em cảm thấy “thần may mắn” đã loại thải em đi mất.

Con quấy khóc mỏi mệt 1 thì việc được mẹ nhà tôi chăm chút thái quá khiến em càng có mệt mỏi 10. Mà lý do sâu xa khiến con em rất khó tính hơn cũng chủ yếu bởi sự cổ hủ, lạc hậu trong việc chăm con, chăm cháu của mẹ chồng. việc làm em ao ước duy nhất hiện nay là bà về quê để em được tự thông qua chăm con theo ý của mình.



Vốn em ko phải đối tượng khéo léo còn mẹ anh nhà lại là đối tượng khó tính nên em luôn gắng sức tìm phương thức ngăn cản va chạm với mẹ cũng như gia đình nhà ông xã. xem đến khi đẻ con, bà nói em cho cháu về quê để bà tiện chăm 2 mẹ con tuy thế vợ anh nhà em lấy nguyên do ham muốn để con ở trên này để con được gần cả bố mẹ, hơn nữa ở Hà Nội mọi thứ đều tiện hơn ở quê, lỡ con ốm đau dữ dội sẽ đỡ lo hơn. Thế là bà bỏ hoàn toàn việc nhà lại cho bố anh nhà, lên Hà Nội chăm con dâu.

Từ khi mẹ anh nhà lên chăm hay khăng khăng em phải chăm con theo một vài cụ ngày xưa, em nghe thế nào bà cũng không đồng ý. Em không nên uống nước lọc mà phải uống nước lá cây, không được ăn uống đồ lạnh, cái gì cũng phải đợi hâm nóng mới được sử dụng. tận gốc tháng ở cữ nhưng vẫn phải mặc quần áo dài, nhét bông tai, ăn uống kị đồ dính dầu mỡ qua sợ con sẽ đau thắt bụng.

sau đây khi sinh em có sót rau, hay dưới đây đó là chuỗi một số ngày triền miên chỉ thịt luộc, trứng luộc, rau ngót luộc. cho tới khi sạch tinh rau bà vẫn chỉ cho rằng em ăn bởi đấy thứ để cho rằng chắc chắn. chấm dứt chuỗi đồ luộc, lại tới ́một vài ngày chiến đấu với cháo móng giò, em ăn tới phát ngán và nói với mẹ rằng con mắc tham khảo trước khi sinh rằng không cần có kiêng cữ và ăn quá độ móng giò, vì nó k thần kỳ như một vài cụ nói thì bà sửng cồ: Chị mới đẻ lần đầu tiên, kị thì được cho rằng chị, bs cũng chẳng vì được tôi đã nuôi 3 đứa con hoặc chăm 4 đứa cháu.

tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, đỉnh điểm của thói chăm con cháu thái quá của bà đó là đêm nào bà cũng bắt em dậy cho rằng con ti. Bà hẹn đồng hồ, cứ 3 giờ sáng là sang phòng đánh thức cả mẹ lẫn con dậy để lục đục ăn đêm. Thằng bé đang ngủ ngon nhiễm đánh thức thì cáu gắt, khóc mãi không thôi. Mỗi lần tóm lại, bà kêu em nhét ti vào mồm để con nín. Lúc dưới đây thằng bé nín thì bà nói: “Đấy, k đánh thức nó dậy mang phải nó đi ngủ với cái bụng đói k, khổ thân cháu của bà.” một vài bạn chứa biết mọc mụn ở thân dương vật



anh xã em biết em không thoải mái, đồng thời cứ đêm con khóc anh cũng không ngủ ngon được, sáng nào dậy đi nghe cũng gà gật tới tội. Anh nói chuyện với mẹ liền chứa bà lấy ngay triết lý: “Đàn ông đàn ang biết gì chuyện chăm trẻ con. Anh chị mà ko tuân thủ tôi, rồi sẽ có thiệt trăm bề. Tôi cũng bởi vì thương con thương cháu, anh chị thương cháu tôi thì cứ để im đấy tôi chăm, rồi nó khắc ngoan nặng phổng phao như rất nhiều anh chị nó.”

liệu trình đây 2 hôm, bố ông xã liên lạc lên nói có ốm, 2 vợ anh nhà em ngỏ ước muốn bà về quê chăm bố nhưng bà bảo đã liên hệ xem nữ giới ở nhà đến chăm bố, bà k cần về. hiện thực bây giờ thai đã được 3 tháng, trộm vía đã quen nếp ăn nếp ngủ nên tương đối ngoan, bạn đời anh nhà em cũng mong muốn bà về quê chăm bố ông xã tuy nhiên đã nói gần nói xa mà bà đặc biệt định ko mong muốn về.

Phận nghe dâu em cũng k dám tỏ ra gay gắt thông qua sợ sẽ tuân thủ phật ý bà thì to chuyện, tuy nhiên nếu cứ thế này ai cũng lo lắng, mà người vợ chồng em cũng ham muốn bà về quê để có khi sống thoải mái hơn. Em phải mở lời với bà ra sao đây những chị ơi, thật sự em tương đối khó nghĩ quá, xin những chị hãy cho em lời khuyên.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét