thiệt mạng sững bằng lời chồng nói với mẹ qua điện thoại khi xếp vào mình đi đẻ

Lúc đó tiếng xe ồn ào nên mình ko tuân được mẹ ông xã đã nói gì chỉ nghe ông xã nói với mẹ tới điện thoại…

Mới kết hôn chưa lâu mà mình đã xuất hiện ngột ngạt và thất vọng tràn trề với chồng. Phần qua đời sống hôn nhân ko phải toàn màu hồng như mình nghĩ, phần thì chán với người chồng mà mình đã chọn khi kết hôn.



Nói thật rằng mình với anh kết hôn là vì cưới chạy. Quen nhau chưa được một năm, chưa kịp tìm tòi ngọn ngành mình đã lỡ mang bầu. Lúc ấy mình cũng rất băn khoăn không biết nên giữ cho hoặc loại thải, chính anh hoặc gia đình đã vội vàng mang đồ tới nhà mình hỏi cưới.

Hôm nhà trai đến xin cưới, mình còn chẳng biết chuyện. Khi chỉ còn phương hướng nhà mình 60 cây số thì anh mới lôi điện thoại ra báo với mình. Bố mẹ mình cũng nhìn ra mọi việc quá vội vàng, tuy vậy trong buổi nói chuyện, nhà chồng mình chủ ý nói ra mình đã có bầu. sau khi biết mình dính thai rồi, bố mẹ mình cũng đành phải để phái yếu đi lấy anh xã.

Mình biết ko phải anh yêu mình sâu đậm đến mức ấy. Chuyện là ngày nhỏ anh lây một trận ốm nghiêm trọng. Lúc đó bố mẹ anh chưa rõ chuyện đã nhờ một ông thầy lang thăm khám xem anh, chẳng hiểu uống các loại thuốc tây gì mà sau này khi anh trưởng thành, đi khám, người ta nói tinh trùng của anh tương đối kém. có thể bởi vì anh đã ngoài 30, lại khó khăn trong việc con cái nên khi hoặc đáng tin mình dính bầu, cả nhà anh mới nhốn nháo đòi cưới như thế.

đa phần các đối tượng yêu nhau mấy năm trời đến lúc lấy về còn tạo thành ông xã cải biên huống gì mình. nhiều khi mình cảm giác anh không lây một chút nào để tâm tới mình mà chỉ chăm chăm lo cho đứa con trong bụng. không phải mình tị nạnh gì với con, con được bố yêu chiều thì bị mẹ nào mà không thích. tuy thế chồng mình nghe gì cũng thái quá.

thí dụ như đợt mình bầu 3 tháng, mình có ngã mong muốn thang. Từ sau hôm ấy, cứ tới giờ cơm là nhà tôi mình lại lên tầng bế mình. đến cả tắm rửa thoải mái anh cũng k cho rằng bằng sợ động thai nhi. Thú thật được để tâm như thế ban đầu mình cũng thích lắm, tuy thế càng ngày mình càng nhận ra anh nhà mình chỉ để tâm tới bào thai chứ không phải người vợ của anh. Mình kể với bố mẹ và bạn bè thì ai cũng nói mình hotline sướng mà chưa hiểu hưởng. một số bạn mang biết noi mun o moi lon

cho rằng đến tuần trước khi đang chở mình đi trên con đường thì đột nhiên mắc một chiếc xe máy ngược chiều lao đến. Dù đã vội tấp vào lề tuy thế xe của vợ nhà tôi mình vẫn mắc ngã xuống. Lúc ấy chân mình đau dữ dội điếng, nhà tôi mang nhẹ hơn nên vội hô hoán mọi người liên lạc cấp cứu.



Mình chỉ đau quặn thắt chân nên nằm trên xe cấp cứu cố nhắm mắt lại nghỉ ngơi xem quên đau quặn. có thể anh nhà tưởng mình ngủ nên lúc mẹ ông xã liên hệ hỏi thăm tình hình thì anh nói chuyện khá thoải mái. Lúc đó tiếng xe ồn ào nên mình k tuân được mẹ anh nhà đã nói gì chỉ làm chồng nói với mẹ tới điện thoại: “Mẹ yên tâm. 8 tháng rồi, giờ nhiễm phẫu thuật cấp cứu thì vẫn sống được. Chắc chắn là con chọn giữ lại trẻ nhỏ rồi. vợ thì lấy ai chả được”. Mình làm từng chữ một mà thấm hút vào tận tim. bạn gái con anh còn không rõ thế nào, vậy mà anh chưa gì đã chọn giữa bạn tình hay con.

đến phòng khám, b.sĩ chuẩn đoán con mình k sao hoặc mình nhiễm chấn thương ở chân nên xem tới ngày đẻ thì không thể đi lại. Dù cả mẹ hoặc con đều dùng biện pháp an toàn, mình vẫn nghĩ đến các lời ông xã đã nói khi trên xe cấp cứu. Mình ko bàn tới chuyện anh sẽ chọn ai nếu xảy đến tình huống ấy, chỉ là anh quá quyết đoán hay không chút vì dự.

Hơn nữa chồng mình nói lấy ai cũng được, khác nào anh chẳng cho mình ra gì? Mấy hôm nay anh nhà mình vẫn giúp đỡ mình như vài ngày khác. tuy nhiên không biết sao anh càng ra vẻ tốt thì mình càng thấy buồn hoặc thất vọng. Mình đã lấy anh nhà quá vội vàng phải không? không biết khi mình đẻ con ra cho rằng anh, anh sẽ đối xử với mình thế nào đây?
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét