Bạn trai xem tôi loại hộ phí tỷ hoặc đòi chia tay

Anh nói tận hiện tại còn không rõ rõ bản thân, hằng ngày đối diện với tôi anh đều cảm thấy chứa lỗi.

Tôi 26 tuổi, ra trường được 4 năm, hiện nghe trợ lý marketing một nhãn hàng của nơi làm việc nước ngoài, ngoại hình xinh xắn, giao tiếp khá tốt theo nhận xét lớn đối tượng. Trước đây khi học đại học, vào dịp hè tôi làm PG tại siêu thị gần một tuần, tình cờ tôi quen anh. Anh lúc đó tuân phục vụ quán ăn gần siêu thị mà mỗi trưa tôi ghé vào, thì ra anh cùng lớp với một bạn trong nhóm PG. Ấn tượng ban thứ nhất của tôi về anh: Anh ít nói, chỉ bị nụ cười ấm áp hoặc thân hình vạm vỡ do thuộc đội bóng chuyền của trường. bởi cô bạn chung nhóm, chúng tôi quen nhau, gia đình hai bên đều ở tỉnh. Gia đình anh tương đối khó khăn còn tôi tuy ba mẹ là nông dân nhưng cũng lo được cho rằng phụ nữ học đại học không cần có phải tuân thủ thêm. Chúng tôi tới với nhau thông qua mối tình đẻ viên thật đẹp, san sẻ tương đối khó khăn, anh có thể chạy xe đạp 10 km để cho thực phẩm tôi thích khi tôi tuân xa. Bên anh tôi có nguy cơ trút ́một vài khó chịu trong công tác. Ngược lại, tôi có khả năng vét những đồng tiền tuân thêm cả tháng hè để phụ anh xử lý chuyện gia đình ở quê, kỷ niệm khó khăn giữa chúng tôi lớn lắm.



Tôi ra trường trước anh 6 tháng hay tìm ngay được một công tác ưng ý, tuân tới hôm nay. Trong giai đoạn đó tôi khuyên anh tập trung việc học hoặc toàn bộ chi tiêu của anh tôi tạm thời phụ trách. Anh cũng tìm được làm việc trong nghành xây dựng sau đây khi ra trường, thế nhưng trong 3 năm cũng đến gần 3 công ty. công ty gần đây anh tuân hơn một năm và theo nhận xét của tôi anh gần như thay da đổi thịt, nhanh chóng nhẹn hoạt bát hẳn, thăng tiến tranh thủ dẫn theo tài phổ biến tích lũy tăng vọt. Trước đây mọi chuyện tôi thường cách thức dẫn hoặc cho ý kiến, anh giờ đây nghĩ ngợi khác hẳn hoặc tiến bộ kinh ngạc.

Trước đây khi ra trường, anh hay tôi có mở một tài khoản chung vì tôi quản lý, mỗi tháng mỗi đứa dành dụm đóng vào một khoản để cho rằng mơ ước chứa căn nhà tương lai. tới năm rồi chúng tôi dành dụm được 150 triệu, tuy nhiên chưa đầy một năm sau đây đã lên hơn 400 triệu vì anh nói cơ quan được trúng dự án và anh được công ty chia hoa hồng. Tôi cũng vui bởi nhìn ra anh ngoài lao động, buổi tối còn gấp rút học thêm ngoại ngữ, một số khóa về kinh doanh. Cũng Chính vì thế chúng tôi ít gặp nhau hơn. Anh nói giờ đã tạm ổn, hai đứa đã tiến hành đặt cọc ký hợp đồng mua kiểu hộ hơn một tỉ để tôi đứng tên, anh nói trước dưới đây gì cũng là của nhau. Đứa bạn cùng phòng mắt tròn mắt dẹt khi biết chuyện hay tôi như sống lâng lâng trong hạnh phúc. những bạn lây biết bị mọc mụn ở thân dương vật

Mọi chuyện k ngừa phòng được chữ ngờ, hai tuần trước vào chủ nhật, nhân lúc cô bạn cùng phòng về quê, anh đến phòng trọ của tôi tự mình nấu một bữa ăn toàn món tôi thích, dưới đây đó xin ngồi nói chuyện mong tôi bình tĩnh. Giờ nghĩ lại lúc đó tôi như điếng hồn, k khóc và người như cứng đơ. Đại khái anh nói tới hơn một năm rưỡi làm tại nơi làm việc, anh đã gặp một đối tượng thầy, đối tượng anh, một ân nhân trong cuộc sống. một số gì anh mang được hôm nay là qua người ấy hỗ trợ, họ là bạn tình, cũng là bạn của sếp anh bây giờ. Ngay cả mẹ anh lên Sài Gòn điều trị trong giai đoạn tôi đi du lịch cùng cơ quan tại nước ngoài cũng bởi vì anh ấy sắp xếp. Tôi tuân đến đó lờ mờ hiểu ra được việc làm gì, quả tươi thật anh cũng không chối hay thẳng thắn thừa nhận. Anh nói tận lúc này còn không hiểu rõ bản thân, mỗi ngày đối diện với tôi anh đều cảm thấy chứa lỗi. nhưng công việc tốt ngày nay, vật chất nhiễm về, các đổi thay về ý nghĩ hầu dứt điểm đều nhờ vào người đó. Anh nói ban thứ nhất khá căng thẳng hay ko phải là người lợi dụng mối liên hệ tuy vậy anh trai giúp anh thật vô tư, càng ngày điển hình anh còn không rõ rõ mình hiện thực nhiễm tình cảm với anh ấy hoặc như thế nào: mến tài, hâm mộ, chứa ơn…?



Đó là một buổi chiều dài, đầu óc tôi trống rỗng. Thật ra giữa chúng tôi bị còn gì đâu mà giấu. Tôi nói, anh chỉ lây cảm giác đặc biệt thời và tôi k chấp nhận anh lợi dụng đối tượng khác cuối cùng. Tôi nói ý muốn gặp mỗi người ấy hay y như rằng anh hoặc đối tượng ấy đã đoán trước được rồi điều chỉnh. Buổi gặp một tuần dưới đây đó, tôi định bụng sẽ tuân một trận xem không tốt mặt hai đối tượng rồi chuyện gì tính dưới đây, nhưng khi đối diện, bao trùm nhiêu bản lĩnh của tôi đi đâu triệt để. Trước mặt tôi là nam từng trải, thông minh. Anh ta như đọc được toàn bộ suy nghĩ của tôi. Tôi với bạn trai như hai đứa trò ngoan ngồi tuân giảng bài. Sự thật phũ phàng, chủ yếu bạn trai tôi cũng chủ động bị tình cảm với anh ta sau một thời gian đến lại. Trong một giây phút nào đó suy nghĩ, nếu loại thải tới kiến thức giới tính, tôi ko lây gì để so sánh với anh ta, còn k nói nếu gặp môi trường ngoài khóm cô gái nhét vào tầm ngắm. Anh ta nói giờ mọi chuyện đã như vậy, cứ để bọn tôi quyết định.

Giờ tôi như tơ vò, một cô gái nhỏ bé trong thế giới này vì sao có đủ kinh nghiệm, sự tự tin, kinh tế, thông minh để đấu tranh cho mối tình 5 năm của mình. Nếu kéo được bạn trai về, liệu tôi có khi chấp nhận mọi chuyện? Tôi viết dài dòng tuy thế quả thật ko còn sức chịu chứa đựng nữa. đau thắt lòng hơn, thì ra kiểu nhà mơ ước do tôi đứng tên cũng nằm trong sự cân đối của hai đối tượng.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét