Phân biệt những biểu hiện bệnh lậu và bệnh giang mai


Do cùng là những căn bệnh xã hội nguy hiểm nên nhiều người lầm tưởng bệnh lậu và giang mai là một nhưng thực chất đây là hai căn bệnh hoàn toàn khác biệt. Các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn làm rõ những biểu hiện của bệnh lậu và của bệnh giang mai.

1. Bệnh giang mai: khi nhiễm bệnh thì bệnh nhân sẽ có những biểu hiện chia làm ba giai đoạn khác nhau:
- Giai đoạn đầu: chủ yếu là các nốt tròn, không bờ, không ngứa không mủ… Những nốt này được gọi là săng giang mai thường xuất hiện ở bộ phận kín và sẽ mất sau một thời gian.
- Giai đoạn thứ hai: Giai đoạn này có những biểu hiện ở lòng bàn tay, bàn chân và thường bị nhầm lẫn với các bệnh lí khác.
- Giai đoạn ba: giang mai sẽ lây lan sang các bộ phận khác và gây những biến chứng nghiêm trọng cho cơ thể mà không thể chữa được.
Xem thêm: Điều trị bênh lậu ở Hà Nội
                 Điều trị bệnh lậu
                 Bệnh lậu có gây vô sinh cho nam giới và nữ giới không?
                   
2. Bệnh lậu: Bệnh lậu thường chia thành bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính:
- Bệnh lậu biểu hiện ở giai đoạn cấp tính chủ yếu là các triệu chứng: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, đau bộ phận kín khi quan hệ hoặc hoạt động mạnh. Ở nam thì có dịch mủ như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng, ở nữ thì có khí hư bất thường và có mùi.
- Bệnh lậu mãn tính: nếu không được chữa trị thì những dấu hiệu ở giai đoạn trên cũng tự mất những bệnh lậu lại không khỏi mà phát triển mạnh hơn với các biểu hiện: viêm tử cung, viêm tinh hoàn… dẫn đến vô sinh ở nam và nữ giới.
                                                          Hình ảnh bệnh lậu
 
Hi vọng với những kiến thức trên sẽ giúp cho mọi người có thể phát hiện và điều trị bệnh lậu và bệnh giang mai tốt nhất. Phòng khám Đa khoa Khương Trung với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại đã và đang điều trị chữa bệnh lậu với phục vụ tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0438 288 288

Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét