Bệnh lậu có gây vô sinh cho nam giới và nữ giới không?



Nhiều bạn trẻ bị mắc bệnh lậu do những phút nông nổi có quan hệ với những đối tượng lạ, đối tượng có nguy cơ bị nhiễm bệnh lậu cao. Chính vì thế nên mọi người đang rất lo ngại không biết bệnh lậu có gây vô sinh không?. Dưới đây các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.

Bệnh lậu có gây vô sinh cho nam giới và nữ giới không?
 
Bệnh lậu có thể gây vô sinh nếu không được quan tâm và điều trị kịp thời hiệu quả. Nhưng khi được phát hiện và chữa bệnh lậu đúng theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị thì bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn.

                            Điều trị bệnh lậu
                            Địa chỉ khám chữa bệnh lậu hiệu quả ở đâu?

Bị bệnh lậu biểu hiện ở nam giới: tiểu khó, tiểu đau, chảy mủ có chảy dịch như nhựa chuối vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Sau một thời gian những dấu hiệu này sẽ tự khỏi và bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể chảy máu và gây viêm tinh hoàn, nghẹt hai bên dẫn đến không xuất tinh được. Và cuối cùng là vô sinh.

Bị bệnh lậu biểu hiện ở nữ giới: tiểu rắt, tiểu buốt, khí hư ra thất thường có mùi hôi khó chịu, đau xương mu khi quan hệ. Cũng giống như bệnh lậu ở nam giới, không cần chữa trị thì những dấu hiệu này cũng tự mất dần và chuyển sang viêm tử cung, viêm đường dẫn trứng và tắc đường dẫn trứng gây vô sinh cho phụ nữ.

Bệnh lậu có gây vô sinh cho nam giới và nữ giới không?
 
Để có thể khỏi được bệnh lậu cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa cao để việc chữa trị bệnh lậu gặp thuận lợi nhất.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét