Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nữ giới



Người phụ nữ chính là người tạo và giữ hạnh phúc gia đình. Và một gia đình sẽ thế nào khi người mẹ, người chị bị mắc căn bệnh lậu nguy hiểm, đáng sợ này. Hiểu được nỗi lo của mọi gia đình ngày nay, Phòng khám Đa khoa Khương Trung sẽ đưa ra những nguyên nhân gây bệnh lậu ở nữ để giúp cho chị em có thể phòng tránh bệnh lậu hiệu quả nhất.
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nữ giới

 
Bệnh lậu là do vi khuẩn lậu gây ra và sẽ lây truyền qua các con đường chủ yếu như:
- Ở nữ giới sẽ bị lây nhiễm qua quan hệ tình dục không lành mạnh. Khi quan hệ với người bệnh, do niêm mạc màng bộ phận sinh rất mỏng nên dễ bị vi khuẩn lậu xâm nhập vào. Sức khỏe càng yếu thì càng dễ mắc lậu, so sức đề kháng kém.
- Lây khi truyền máu hoặc dùng chung bơm kim tiêm với người bị bệnh lậu.
- Khi dùng chung các vật dụng cá nhân của người bênh mà có vết trầy xước thì chính những khuẩn lậu ở các vật dụng sẽ xâm nhập vào cơ thể.
- Lây nhiễm từ mẹ sang con: Khi mẹ bầu bị nhiễm bệnh lậu mà không được chữa bệnh dứt điểm sẽ làm cho thai nhi kém phát triển do sức khỏe mẹ rất yếu. Nhưng khi đẻ thường, những khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào và làm nhiễm trùng mắt trẻ và có thể dẫn đến mù lòa.
 Xem thêm


Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nữ giới

Chính vì vậy khi có những triệu chứng cơ thể khác lạ, thì chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời. Hiện nay phòng khám Đa khoa Khương Trung với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhân viên thân thiện và trang thiết bị hiện đại đã và đang điều trị bệnh lậu hiệu quả cho nhiều bệnh nhân. Nếu có ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét