Phát hiện bệnh lậu ở nam và nữ giới

Nhiễm bệnh lậu người bệnh có những biểu hiện khác lạ nào? là vấn đề rất được mọi người quan tâm, giúp giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

Phát hiện bệnh lậu ở nam và nữ giới

Bệnh lậu là một trong 4 bệnh xã hội nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh mà còn tác động tới người thân xung quanh. Nếu không được phát hiện và điều trị bệnh lậu kịp thời, bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm sau:
- Gây vô sinh cho cả nam và nữ giới nếu bệnh tái nhiễm nhiều lần. Ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh, sức khỏe suy giảm, sức đề kháng kém nên dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác.
- Tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều so với trường hợp bình thường. Trẻ sinh ra bị lây bệnh lậu sẽ dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.
- Đời sống gia đình chịu tác động nặng nề do kinh tế bị ảnh hưởng do chữa trị bệnh, vợ chồng không tin tưởng nhau dẫn tới hôn nhân đổ vỡ.
Nếu người bệnh phát hiện được những dấu hiệu dưới đây sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm trên: Dấu hiệu của bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau. Ngứa rát, sưng đỏ bộ phận sinh dục, có mủ chảy theo đường niệu đạo khi bệnh nặng có máu chảy cuối dòng nước tiểu. Nam giới bị bệnh có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nữ giới mắc bệnh thì có khí hư chảy ra bất thường và kèm theo mùi hôi.

Phát hiện bệnh lậu ở nam và nữ giới

Những biểu hiện trên sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra viêm tinh hoàn, viêm tử cung… dẫn tới vô sinh cho cả nam và nữ.
Khi có những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung - Địa chỉ điều trị bệnh lậu ở Hà Nội uy tín.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét