Dấu hiệu bệnh lậu phụ nữ mang thai

Do phụ nữ mang thai có sức đề kháng kém nên rất dễ mắc những bệnh nguy hiểm trong đó có bệnh lậu. Bệnh lậu ở phụ nữ mang thai nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho sức khỏe của chị em và sự phát triển của thai nhi bị ảnh hưởng nặng nề. Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở phụ nữ mang thai thế nào để có thể phát hiện bệnh kịp thời, dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.

Dấu hiệu bệnh lậu phụ nữ mang thai

Đa số phụ nữ mắc bệnh do lây nhiễm từ chồng nên không được phát hiện kịp thời. Những con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn với những người mắc bệnh lậu. Khi người khỏe mạnh dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, mẹ mang thai mắc bệnh lậu không được điều trị khi sinh thường cũng là nguyên nhân lây bệnh lậu.
Những dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới mang thai thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường bệnh không được chữa trị hoặc điều trị sai bệnh. Những triệu chứng lậu ở phụ nữ mang thai cần quan tâm: tiểu buốt, tiểu rắt, sưng đỏ bộ phận kín, khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi… Những dấu hiệu này sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính có dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

Dấu hiệu bệnh lậu phụ nữ mang thai

Bệnh lậu ở phụ nữ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì có những biến chứng: tỉ lệ sảy thai cao hơn, trẻ sinh ra bị mắc bệnh lậu dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí mù lòa.
Việc tìm hiểu về dấu hiệu bệnh lậu, điều trị bệnh lậu, phòng tránh bệnh lậu không những bảo vệ sức khỏe của bản thân mà còn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được sự tư vấn tận tình của các bác sĩ chuyên khoa.
Phòng khám đa khoa Khương Trung - Địa chỉ điều trị bệnh lậu ở Hà Nội uy tín.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét