Chăm sóc cho bà bầu bị mắc lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan rất cao và rất khó kiểm soát được sự gia tăng lượng người mắc lậu. Chị em phụ nữ mắc bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi. Việc chăm sóc cho phụ nữ mắc lậu trong quá trình trị bệnh lậu là vô cùng quan trọng, để giúp cho mọi người hiểu rõ về đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Chăm sóc cho bà bầu bị mắc lậu

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh. Bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì ngay lập tức vi khuẩn sẽ xâm nhập vào vị trí hở và phát triển nhanh thành bệnh. Khi người khỏe mạnh mà dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh thì cũng sẽ bị lậu. Hay mẹ mang thai bị bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Tham khảo thêm: chua benh lau o dau
Chăm sóc cho phụ nữ mang thai là vô cùng quan trọng, càng quan trọng hơn khi bà bầu còn mắc lậu do ngoài cung cấp đủ dinh dưỡng để phát triển thai nhi thì mẹ cần sức khỏe tốt để điều trị bệnh hiệu quả.
- Giữ tinh thần thoải mái, tự tin để việc chữa bệnh được nhanh chóng.
- Nên ăn những thực phẩm thanh đạm, những thực phẩm có chứa hàm lượng protein và vitamin cao. Cung cấp đầy đủ nước uống hằng ngày để quá trình bài tiết chất độc diễn ra tốt nhất. Người bệnh nên ăn những rau của quả tươi.
- Cần phải tránh những thực phẩm cay nóng như tiêu tỏi, ớt… những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…
- Quần áo của người bệnh cần phải được giặt riêng và phơi dưới ánh nắng.

Chăm sóc cho bà bầu bị mắc lậu

Phụ nữ mắc bệnh lậu mang thai thì tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều, trẻ sinh ra sẽ bị mắc bệnh lậu có thể dẫn tới mù lòa cho trẻ. Chính vì vậy việc điều trị và chăm sóc cho phụ nữ mang thai là vô cùng quan trọng. Nếu còn bất kì băn khoăn gì về điều trị bệnh, phòng tránh bệnh, chi phi chua benh lau...hãy liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung- Địa chỉ điều trị bệnh lậu ở Hà Nội uy tín
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét