Tìm hiểu bệnh lậu nam giới


Theo kết quả của các cuộc khảo sát của các chuyên gia hàng đầu thì bệnh lậu ở nam giới có xu hướng gia tăng mạnh trong những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Bệnh lậu gây ra hậu quả nặng nề cho sức khỏe cũng như đời sống gia đình bệnh nhân. Tìm hiểu bệnh lậu ở nam giới sẽ giúp cho các quý ông có thể phòng tránh bệnh lậu hiệu quả nhất.

Tìm hiểu bệnh lậu ở nam giới

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới: Bệnh lậu ở nam giới chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó những vết thương hở mà vô tình chạm vào dịch mủ chứa khuẩn lậu sẽ làm cho song cầu khuẩn có cơ hội xâm nhập vào cơ thể người khỏe mạnh và gây nên những biến chứng nguy hiểm.

                  Bệnh lậu ở nam giới
                  Tìm hiểu bệnh lậu ở nữ giới

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới: Bệnh lậu ở nam giới thường có những dấu hiệu: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau… và thường bị nhầm lẫn với các bệnh lí khác. Bị lậu ở nam còn có chất dịch trắng chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nếu để bệnh lậu phát triển sang dạng mãn tính thì có những biến chứng như chảy máu khi đi tiểu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo… có nguy cơ bị vô sinh cao.

Tìm hiểu bệnh lậu ở nam giới 

Điều trị bệnh lậu ở nam giới: Tùy vào giai đoạn bệnh mà bác sĩ có phác đồ điều trị khác nhau. Người bệnh tuyệt đối phải nghe theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị, không được quan hệ, cần phải chữa bệnh lậu cho cả hai để tránh tái bệnh. Cần phải tái khám bệnh sau khi điều trị để có hướng điều trị hiệu quả nhất.

Để có thêm thông tin chi tiết hãy đến với chúng tôi

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét